4 dấu hỏi lớn dành cho Solskjaer trước trận Southampton

08:35 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer sẽ phải giải đáp những câu hỏi về lực lượng trước thềm trận đấu với Southampton vào Chủ nhật tới.

1. Raphael Varane ra mắt?

Raphael Varane đã có mặt ở Manchester United và bắt đầu tập luyện cùng những đồng đội mới. Câu hỏi đặt ra là liệu trung vệ người Pháp có đủ điều kiện thể lực để được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân thi đấu trận đầu tiên cho Quỷ Đỏ hay không?

4 dấu hỏi lớn dành cho Solskjaer trước trận Southampton - Bóng Đá

 Varane chào sân trước trận Man Utd gặp Leeds.

Nếu điều đó xảy ra, nhiều khả năng Victor Lindelof và cả Eric Bailly sẽ gặp khó. Thủ quân Harry Maguire gần như đã chắc 1 suất đá chính và vị trí còn lại sẽ là nơi để các thành viên còn lại cạnh tranh. NHM Man Utd đang mong chờ sự kết hợp của 2 trung vệ hàng đầu thế giới nơi phòng tuyến của đội nhà.

2. Cơ hội nào cho Van de Beek?

Fred và Scott McTominay đã chơi khá tốt trong trận đấu với Leeds United. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa bộ đôi này sẽ được sự dụng ở cuộc đối đầu với Southampton. Solsa có thể tạo ra một vài sự thay đổi nhỏ khi The Saints là một đối thủ hoàn toàn khác, có lối đá vô cùng khó chịu, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.

4 dấu hỏi lớn dành cho Solskjaer trước trận Southampton - Bóng Đá

Van de Beek sẽ được trao cơ hội?

Và Donny Van de Beek là phương án ông có thể hướng tới để làm mới hàng tiền vệ Man Utd. Cầu thủ người Hà Lan đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu với Everton vừa qua và xứng đáng được vị thuyền trưởng người Na Uy cân nhắc.

3. Jadon Sancho đá chính?

Jadon Sancho đã có những phút thi đấu đầu tiên cho Man Utd khi được tung vào sân ở nửa cuối trận gặp Leeds. NHM đội chủ sân Old Trafford mong chờ tân binh 72 triệu bảng sẽ góp mặt trong đội hình chính trong trận gặp Southampton sắp tới.

4 dấu hỏi lớn dành cho Solskjaer trước trận Southampton - Bóng Đá

Sancho sẽ có trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh cho Man Utd?

Ở trận đấu vừa qua, Daniel James được xếp đá ở hành lang phải song anh không để lại nhiều điểm nhấn. Và đó là cơ sở để Solskjaer cân nhắc đến Sancho. Cựu cầu thủ Dortmund từng tạo dựng thương hiệu với những tình huống đi bóng khéo léo có tính đột biến cao ở biên phải.

4. Edinson Cavani trở lại?

Edinson Cavani đã sắm vai người hùng trong trận đấu của Man Utd trước The Saints ở mùa giải năm ngoái. Anh vào sân từ đầu hiệp 2 và giúp Quỷ Đỏ hoàn tất cú lội ngược dòng (thắng 3-2) với 2 bàn thắng ở các phút 74 và 90+2 (Man Utd thua 0-2 trong hiệp 1 và Bruno Fernandes gỡ 1-2 vào phút 60).

4 dấu hỏi lớn dành cho Solskjaer trước trận Southampton - Bóng Đá

Cavani có được ra sân ở trận gặp Southampton?

Ở trận đấu cuối tuần tới, tất nhiên là sẽ khó kỳ vọng chân sút người Uruguay được xếp đá chính nhưng việc được tung vào sân trong 15 phút cuối cũng rất khả thi. Liệu Solsa có trao cơ hội cho El Matador? Với một tiền đạo đẳng cấp như Cavani, không cần quá nhiều thời gian thi đấu trên sân để có thể ghi bàn.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Sancho tại Man Utd 

 
Đăng Huy | 07:37 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục