4 chữ ký, 84 triệu bảng từ Chelsea giúp Tuchel xây dựng Man United

13:27 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel cần những quân bài chất lượng nhằm xây dựng, triển khai lối chơi nếu thay thế Erik ten Hag.

Thời gian qua, chiếc ghế nóng của Erik ten Hag thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Sau chuỗi trận ảm đạm của Man United, chiến lược gia người Hà Lan đối mặt sức ép lớn.

Theo báo cáo từ Manchester Evening News, Thomas Tuchel trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế Ten Hag. Tuchel có khả năng mang về Old Trafford 4 cầu thủ từ Chelsea nhằm xây dựng triều đại mới ở Quỷ đỏ. Sau đây là 4 ngôi sao The Blues sẽ đi theo tiếng cọi của Tuchel (theo Football.London).

1. Ben Chilwell - 18.5 triệu bảng

Chilwell nhiều khả năng chia tay Chelsea.

Theo báo chí xứ sương mù, Ben Chilwell nhiều khả năng rời Chelsea trong tháng Một. Hậu vệ người Anh có vỏn vẹn 1 lần ra sân cho The Blues mùa này ở chiến thắng 5-0 trước Barrow tại Carabao Cup.

Chilwell có thể theo Tuchel đến Man United. Chến lược gia người Đức cần bổ sung hậu vệ trái chất lượng cho Quỷ đỏ khi Luke Shaw và Tyrell Malacia thường xuyên ngồi ngoài.

Transfermarkt định giá Chilwell vào khoảng 18,5 triệu bảng Anh. Con số không thể làm khó Man United. Điểm hạn chế nơi Chilwell khi anh có tiền sử chấn thương gân kheo đáng lo ngại.

2. Benoit Badiashile - 25.1 triệu bảng

Badiashile có khởi đầu tuyệt vời cùng Chelsea với 3 trận đầu tiên giữ sạch lưới. Tuy nhiên, những khó khăn bắt đầu ập đến. Badiashile dính chấn thương gân kheo ở mùa đầu tại Chelsea. Ở năm thứ hai, hậu vệ người Pháp gặp vấn đề ở háng.

Badiashile mất suất đá chính ở Chelsea.

Ngôi sao 23 tuổi ra sân thường xuyên dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino. Mọi thứ thay đổi khi Enzo Maresca nắm quyền. Cặp trung vệ số 1 hiện tại của Chelsea là Levi Colwill - Wesley Fofana.

Benoit Badiashile có thể theo tiếng gọi Tuchel cập bến sân Old Trafford, qua đó bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự.

3. Raheem Sterling - 29.3 triệu bảng

Sterling trong màu áo Arsenal.

Sterling không đáp ứng được kỳ vọng trong màu áo Chelsea. Cầu thủ người Anh đóng góp 14 bàn thắng sau 59 lần ra sân cho The Blues. Mùa hè qua, Sterling gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn.

Sterling có thể tiếp tục đổi màu áo khi theo chân Tuchel đến Man United. Sterling sẽ hỗ trợ, thay thế cho Marcus Rashford khi người đồng đội trong màu áo Tam Sư trồi sụt thất thường.

4. Trevoh Chalobah - 10.9 triệu bảng

Chalobah là cầu thủ đáng tin cậy dưới triều đại Tuchel tại Chelsea dù không thường xuyên đá chính. Hiện tại, hậu vệ người Anh khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn từ The Blues.

Chalobah có thể bị Chelsea bán đứt.

Tuchel cần một hậu vệ chắc chắn, vững chãi thi đấu ở hàng phòng ngự 5 người. Chalobah đủ sức đáp ứng yêu cầu đó. Ngôi sao 25 tuổi quen thuộc với môi trường bóng đá xứ sương mù, hứa hẹn hòa nhập nhanh chóng nếu cập bến Man United.

Anh Nguyễn | 13:27 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục