4 cầu thủ Olympic chưa thể lên đường sang Hàn Quốc

01:35 Thứ tư 10/09/2014

Do sai sót về mặt thủ tục giấy tờ, 4 cầu thủ trong đội Olympic Việt Nam và 3 lãnh đội chưa thể khởi hành sang Incheon Hàn Quốc tham dự Asiad 17 cùng toàn đội.

Theo kế hoạch ban đầu, tối qua (ngày 8/9) toàn bộ 20 cầu thủ cùng lãnh đội và BHL tuyển Olympic Việt Nam sẽ chính thức lên đường tham dự Asiad 17 tại Hàn Quốc, tuy nhiên khi có mặt tại sân bay Nội Bài mọi người đã “ngã ngửa” vì một số thành viên thiếu giấy tờ.

Tiền đạo Hữu Khôi của Nam Định chưa thể lên đường cùng toàn đội vào ngày 8/9

Cụ thể có 7 người trong đoàn thiếu giấy tờ (visa hộ chiếu) để có thể nhập cảnh vào Hàn Quốc, trong đó có 4 cầu thủ và 3 lãnh đội phải ở lại. 4 học trò của ông Miura chưa thể lên đường cùng toàn đội là thủ môn Lê Văn Nghĩa, hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh, tiền vệ Đào Nhật Minh và tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi.

Trao đổi với phóng viên chiều nay (ngày 9/9) TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết. “Đây là sai sót trong khâu làm thủ tục, một số người đã chưa thể hoàn thành các giấy tờ về visa hộ chiếu nhập cảnh vào Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngay trong ngày hôm nay (ngày 9/9) các vấn đề trên đã được giải quyết và tối nay (ngày 9/9) 7 người trong đoàn sẽ khởi hành sang Incheon Hàn Quốc”.

Trong khi đó, vào ngày hôm nay (9/9) 16 cầu thủ còn lại và HLV Miura đã có buổi tập đầu tiên tại Incheon Hàn Quốc. Tại Asiad 17, đội bóng nằm ở bảng H cùng Iran và Kyrgyztan. Trước khi bắt đầu vào giải, Olympic Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Olympic Iraq hôm 10/9 tại Hàn Quốc.

Danh sách Olympic Việt Nam tham dự Asiad 17

Thủ môn (3): Trần Bửu Ngọc (Cao su Đồng Tháp), Lê Văn Nghĩa, Nguyễn Văn Công (Hà Nội T&T).

Hậu vệ (6): Phạm Hoàng Lâm (Đồng Tâm Long An), Nguyễn Minh Tùng (Vissai Ninh Bình), Nguyễn Văn Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Thanh Hiền (Cao su Đồng Tháp), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An).

Tiền vệ (9): Đào Nhật Minh (Than Quảng Ninh), Hồ Ngọc Thắng, Giang Trần Quách Tân (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Trần Phi Sơn (Sông Lam Nghệ An), Huỳnh Văn Thanh (Bình Định), Ngô Hoàng Thịnh (Sông Lam Nghệ An), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Tiền đạo (2): Nguyễn Hữu Khôi (Nam Định), Mạc Hồng Quân (Hùng Vương An Giang).

Trúc An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục