4 cầu thủ M.U xứng đáng được nâng cấp số áo hè này

13:50 Thứ bảy 06/07/2024

TinTheThao.com.vnManchester United chưa xác nhận số áo đấu cho các cầu thủ và dự kiến sẽ có nhiều thay đổi cho mùa giải tới.

Bất kỳ khách hàng nào có yêu cầu in ấn cụ thể tại Old Trafford Megastore sẽ được cảnh báo rằng số áo đội hình có thể thay đổi và sẽ không hoàn lại tiền. Nhu cầu về áo đấu của Kobbie Mainoo chắc chắn sẽ tăng cao nhưng anh mang áo số 37 và xứng đáng được nâng cấp số. Erik ten Hag đã cân nhắc việc trao số 7 cho Alejandro Garnacho vào mùa hè năm ngoái và ứng dụng của Man United đã hé lộ khả năng này.

Những cầu thủ quan trọng của M.U có thể được nâng cấp số áo.

3, 4 và 9 là những con số nổi bật còn trống ở Man United. Matthijs de Ligt sở hữu số 4 ở Bayern Munich và Joshua Zirkzee có số 9 trên lưng áo Bologna. Garnacho đã được nâng cấp số áo vào năm ngoái và Mainoo, ngôi sao mới nhất của học viện, cần có con số xứng đáng hơn với vị thế không thể thiếu của anh trong đội hình chính. Anh có số 26 ở đội tuyển Anh tại EURO và số áo đó cũng đang sẵn có ở Man United.

Điều khó hiểu ở mùa giải trước là Garnacho đã bắt đầu thi đấu với số 49 trên áo đấu của anh trong 3 trận đầu tiên của Man United. Đó là do số áo trong đội hình của Man United không được xác nhận cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Man United chờ Mason Greenwood ra đi theo dạng cho mượn để phân phối lại số 11 cho Rasmus Hojlund, người mang áo số 17 ở Atalanta. Garnacho lấy số 17, bị Fred bỏ trống trước khi mùa giải bắt đầu. Cristiano Ronaldo đã khoác áo số 17 tại EURO 2004 và World Cup 2006 cho Bồ Đào Nha trong trận đấu cuối cùng của Luis Figo trên đấu trường quốc tế.

Mount đã được trao áo số 7 của M.U.

Mount là cái tên mới nhất được nhận áo số 7. Michael Owen, Antonio Valencia, Angel di Maria, Memphis Depay, Alexis Sanchez và Edinson Cavani chỉ thi đấu tốt hơn trong năm đầu tiên ở Man United. Valencia thậm chí yêu cầu trở lại số 25 cũ sau 1 năm trong nỗ lực cải thiện vận may. Garnacho chỉ mới bước sang tuổi 20 và sẽ còn quá trẻ để anh kế thừa số áo của Ronaldo khi còn là một thiếu niên. Garnacho chưa có được số 7 nhưng tên của anh vẫn là ứng viên cho con số đó.

Hojlund mặc áo số 9 cho Đan Mạch tại EURO và đáng lẽ phải được nhận số 9 của Man United khi Anthony Martial gần như vô hình ở Old Trafford. Trao cho Amad chiếc áo số 11 sẽ là sự thừa nhận tầm quan trọng của anh.

Cầu thủ 19 tuổi Mainoo sẽ có thể tái hiện một huyền thoại nếu anh trở thành tiền vệ mới nhất của Man United mang áo số 19. Butt đã củng cố vị trí của mình ở hàng tiền vệ M.U với tư cách là số 19 trong mùa giải 1995/1996.

Những thay đổi về số áo cho các cầu thủ trẻ dự kiến sẽ được M.U đưa ra sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 13:50 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục