4 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Newcastle: 'Máy chạy' lên tiếng

08:09 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua 4 cầu thủ Man Utd nổi bật nhất trong thắng lợi 3-1 trước Newcastle.

Luke Shaw

Không hậu vệ nào tạo ra nhiều cơ hội ở Premier League mùa này hơn Luke Shaw. Shaw xứng đáng có ít nhất một pha kiến tạo sau năm cơ hội mà anh tạo ra trong trận đấu với Newcastle. Sự cải thiện của Shaw trong mùa giải này thật ấn tượng và anh hiện là cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Man Utd.

4 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Newcastle:  - Bóng Đá

 Shaw khẳng định được đẳng cấp.

Sự xuất hiện của Alex Telles có thể đã thúc đẩy Shaw tiến bộ nhiều mặt. Trong mỗi trận đấu, hay thậm chí là mỗi buổi tập, cả 2 đều nỗ lực thể hiện mình, Sự cạnh tranh giữa họ thật sự lành mạnh, và Man Utd đã có thể an tâm hoàn toàn ở vị trí hậu vệ trái.

Bruno Fernandes

Fernandes không có phong độ tốt nhất, nhưng mỗi khi ra sân, anh lại làm được điều gì đó cho Man Utd. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đóng góp đến 40 bàn thắng (23 bàn và 17 kiến tạo) cho đội nhà chỉ sau 39 trận ở Premier League.

Từ khi đến Man Utd, Fernandes đã thực hiện nhiều đường kiến tạo hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League. Công bằng mà nói, pha kiến tạo của anh trước Newcastle rất bình thường, và còn bàn thắng của anh đến từ cú sút 11m. Nhưng những người thực hiện quả phạt đền xuất sắc không bao giờ bị đánh giá thấp. Man Utd biết rằng khi họ được hưởng quả phạt đền, Fernandes sẽ ghi bàn.

Daniel James

4 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Newcastle:  - Bóng Đá

 James lại gây ấn tượng.

Ole Gunnar Solskjaer nói về James với BT Sport: "Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu, nguồn năng lượng của cậu ấy là vô hạn".

James đang chứng tỏ là cầu thủ lý tưởng cho Man Utd và Solskjaer. Ba bàn trong ba trận gần nhất của anh ấy là một thành tích tốt, sáu bàn sau 12 trận từ đầu mùa là một minh chứng tốt hơn cho sự hữu ích của anh đối với đội bóng.

Cầu thủ người xứ Wales cung cấp tốc độ trong tấn công và phòng ngự. Anh nỗ lực trong từng pha bóng và đang ngày một cải thiện khả năng dứt điểm của mình.

Marcus Rashford

Bàn thắng của Rashford thật xuất sắc. Sau hàng loạt pha xử lý kỹ thuật, Rashford đưa bóng sang chân phải rồi tung cú sút chìm vào góc gần làm thủ thành đối phương không kịp trở tay. Không chỉ có bàn thắng, tiền đạo người Anh còn đem về cho Man Utd quả penalty. Anh có đến 28 đường chuyền vào 1/3 phần sân đối phương, 5 lần qua người thành công, 4 lần thu hồi bóng.

Khi Anthony Martial tiếp tục nhạt nhòa, Rashford đã tỏa sáng đúng lúc. Anh đang có phong độ tốt với 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 9 trận gần nhất.

Solskjaer muốn Man Utd tập trung ở mọi trận đấu:

 
Minh Tuấn | 07:11 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục