4 cầu thủ đẳng cấp: Cantona và Giggs không xứng

22:19 Thứ hai 28/09/2015

Cựu sao Liverpool, Stan Collymore cho rằng Eric Cantona và Ryan Giggs không xứng đáng góp mặt vào top 4 ngôi sao đẳng cấp thế giới của Sir Alex Ferguson.

Mới đây, HLV huyền thoại của sân Old Trafford, Sir Alex Ferguson đã tiết lộ tên của 4 cầu thủ ông cho là “đạt đẳng cấp thế giới” ở Man Utd đó là Ryan Giggs, Cristiano Ronaldo, Paul Scholes và Eric Cantona.

Eric Cantona và Ryan Giggs. Ảnh: Internet.

Ý kiến mà Sir Alex đưa ra nhận được khá nhiều sự ủng hộ, nhưng cũng có không ít trong số đó tỏ ra không thật sự hài lòng. Trong đó có Stan Collymore, cựu sao Nottingham Forest và Liverpool.

Theo Stan Collymore duy chỉ Cristiano Ronaldo và Paul Scholes thật sự xứng đáng. Còn lại cả Cantona lẫn Ryan Giggs đều không phải mẫu ngôi sao xuất chúng.

"Sir Alex đã đúng khi điền tên Cristiano Ronaldo và Paul Scholes vào trong 4 cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới," Stan Collymore nói. "Tuy nhiên với Eric Cantona và Ryan Giggs thì không xứng đáng một chút nào."

"Cantona chẳng có đóng góp đáng kể nào cho tuyển Pháp, ông ấy cũng chẳng mấy nổi bật ở các trận đấu lớn tại Champions League. Còn tất cả về Giggs chỉ đơn giản là lòng trung thành."

Stan Collymore sau đó đã chỉ ra hai cái tên khác để thay thế Cantona và Giggs. "Theo tôi hai cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới khác của Man Utd phải là Roy Keane và Ruud van Nistelrooy."

Trước Stan Collymore, cựu trung vệ của Man Utd Rio Ferdinand cũng lên tiếng ‘chê bai’ 4 cầu thủ mà Sir Alex lựa chọn. Bằng sự tự ái, Rio Ferdinand đã đặt câu hỏi: Thế nào là đẳng cấp thế giới vậy?

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục