4 cặp đôi đẹp nhất Olympic Sochi

07:35 Thứ bảy 15/02/2014

Dù cùng là VĐV hay là người 'ngoại đạo', các người đẹp đều tới Sochi cổ vũ, động viên chồng và bạn trai.

1. Bode Miller và bà xã Morgan Beck. Cặp đôi nổi tiếng làng thể thao Mỹ khi chàng là VĐV trượt tuyết đổ đèo tài năng và điển trai còn nàng là hoa khôi bóng chuyền bãi biển.
Tại Olympic Sochi năm nay, Morgan Beck cũng tới Nga cổ vũ cho chồng. Tuy nhiên, ngôi sao trượt tuyết 36 tuổi thi đấu không thành công ở hai nội dung đầu là trượt tuyết đổ đèo và trượt tuyết đổ đèo hỗn hợp. Bode Miller vẫn còn hai nội dung khác để giành huy chương.
Tháng 12/ 2012, Bode Miller vô tình đánh golf trúng mắt vợ yêu, khiến mắt trái của cô tím bầm, sưng húp. Cũng trong thời gian này, người đẹp sung sướng thông báo tin vui có bầu. Tuy nhiên, thời gian ngắn sau cả hai buồn bã vô hạn khi Morgan Becks bị sảy.
2. Charlie White và Tanith Belbin. Cả hai đều là tên tuổi lớn trong làng trượt băng nghệ thuật đôi của Mỹ.
Cặp trai tài gái sắc làng trượt băng hẹn hò nhiều năm nay nhưng luôn muốn giữ kín chuyện riêng tư. Tanith Belbin mang hai dòng máu Mỹ và Canada từng nhiều lần vô địch Mỹ và giành nhiều huy chương với người bạn trượt băng đôi Benjamin Agosto. Bạn gái Charlie White giải nghệ năm 2010.
Tại Olympic Sochi năm nay, người nhảy đôi với Charlie White là Meryl Davis. Cặp đôi vừa giành HC đồng trượt băng đồng đội.
3. VĐV trượt tuyết Alex Bilodeau và bạn gái Sabrina Bizier. Cặp đôi trao nhau nụ hôn đắm đuối và xúc động sau khi ngôi sao Canada giành HC vàng nội dung moguls hôm 11/2.
Người yêu của nhà vô địch 26 tuổi chỉ là bác sĩ gia đình bình thường nhưng sở hữu nhan sắc gợi cảm, tươi tắn.
4. Alexandra Paul và Michel Islam - cặp đôi trượt băng của Canada.
Những bài biểu diễn trên sân băng của Paul và Islam thường nồng nàn, ngọt ngào hơn vì họ là một cặp đôi ngoài đời. Hai VĐV 9X từng giành HC bạc giải trẻ thế giới 2010 và đứng thứ ba tại giải vô địch Canada các năm 2011 và 2013
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục