4 cái tên quyết định tương lai của Ten Hag

17:37 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnDan Ashworth, Omar Berrada, Jason Wilcox và Sir Jim Ratcliffe sẽ là những nhân vật chủ chốt quyết định tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United, theo Football Insider.

Phát biểu trên podcast Inside Track của Football Insider, phóng viên kỳ cựu Pete O’Rourke tiết lộ rằng 4 cái tên lớn đằng sau hậu trường tại Old Trafford sẽ thảo luận về tương lai của Erik ten Hag.

INEOS và Ratcliffe đã nắm quyền kiểm soát các quyết định về bóng đá tại Old Trafford, nhưng giám đốc thể thao Ashworth, CEO Berrada và giám đốc kỹ thuật Wilcox cũng sẽ có tiếng nói trong tương lai của huấn luyện viên.

Tương lai của Ten Hag vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Họ đã quyết định ký hợp đồng mới với Ten Hag vào mùa hè sau chiến thắng tại chung kết FA Cup trước Manchester City. Các nguồn tin cho biết những lãnh đạo cấp cao này sẽ không vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định hấp tấp nào.

Tuy nhiên, kết quả trên sân sẽ dẫn đến quyết định của họ, và họ có thể buộc phải gửi trát sa thải nếu Ten Hag không thể giúp đội của mình ổn định trong những tuần và tháng tới. M.U vừa mất điểm trước Crystal Palace và chỉ đang đứng thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:37 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục