4 bản hợp đồng có thể giúp Man Utd trở thành nhà vô địch

16:13 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnVới việc Donny van de Beek đã đồng ý chuyển đến Man Utd, đây là thời điểm để người hâm mộ Quỷ đỏ lạc quan.

Van de Beek sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch mà Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng. Và bên cạnh tiền vệ người Hà Lan, vẫn còn 3 cái tên khác được Quỷ đỏ theo sát, hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

Thiago Alcantara

4 bản hợp đồng có thể giúp Man Utd trở thành nhà vô địch - Bóng Đá

 Alcantara ở đẳng cấp thế giới.

Cuối tuần qua, có nhiều báo cáo cho rằng Man Utd đang bày tỏ sự quan tâm đến Thiago. Trong khi Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ của Bayern Munich, một động thái của Quỷ đỏ cho Thiago có thể có tác động lớn trong việc thu hẹp khoảng cách giữa hai đội.

Thiago, 28 tuổi, là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và có giá 29 triệu bảng, báo cáo của tờ MEN. Thiago sẽ mang đến cho Man Utd một phong cách khác với Nemanja Matic ở vị trí tiền vệ lùi sâu, với khả năng giúp đội bóng của mình chiếm ưu thế trong việc kiểm soát bóng.

Nếu thỏa thuận này có thể được thực hiện, thì đó là sự bổ sung rất đáng giá cho Man Utd, giúp họ trở thành một trong những đội khó bị đánh bại nhất ở Champions League.

Dayot Upamecano

Man Utd cần tăng cường sức mạnh nơi hàng thủ ở mùa giải tới, bởi Victor Lindelof không hề ổn định, và thủ quân Harry Maguire cần một đối tác ăn ý hơn.

4 bản hợp đồng có thể giúp Man Utd trở thành nhà vô địch - Bóng Đá

 Upamecano là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Sự quan tâm của Man Utd đối với Dayot Upamecano, được báo cáo bởi The Telegraph, là thông tin rất hấp dẫn với NHM Quỷ đỏ. Upamecano là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu, ở tuổi 21. Anh sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời. Trung vệ của RB Leipzig cũng đã khẳng định được đẳng cấp của mình ở đấu trường Champions League mùa vừa qua.

Jadon Sancho

Sancho là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Họ sẽ phải chi ra một số tiền kỷ lục cho cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund.

Sancho đã ghi 20 bàn cho Borussia Dortmund mùa trước và có thêm 18 pha kiến tạo. Anh có thể chơi ở cả cánh trái và cánh phải, và khiến hàng công của Quỷ đỏ trở nên vô cùng khó lường. Tờ MEN đã đưa tin vào cuối tuần qua rằng Man Utd vẫn đang cố gắng hoàn thành một thỏa thuận với tuyển thủ Anh.

Khi kết hợp với những bản hợp đồng mới khác, Sancho sẽ là một nhân tố có thể thay đổi cả trận đấu, và khiến Man Utd khó có thể bị ngăn cản khi kết hợp với Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Ole Gunnar Solskjaer có thể có những sự bổ sung khác, như tăng cường ở hậu vệ trái, hoặc một tiền đạo khác, nhưng mọi thứ cần phải thực tế. Việc sở hữu 4 cái tên kể trên có lẽ là đủ để danh hiệu không còn là giấc mơ với Man Utd.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng của Jadon Sancho:

 
Minh Tuấn | 15:15 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục