3h30 ngày 12/11, Levante - Real Madrid: Tránh vết xe đổ

11:21 Chủ nhật 11/11/2012

Trong ba lần đến làm khách tại Ciudad de Valencia, Real Madrid chưa bao giờ ra về với ba điểm trong tay. Thậm chí, hai trận trong số đó, đoàn quân của Mourinho phải tay trắng - mặt nhăn ra về. Và không để cho quá khứ không có thêm cơ hội ám ảnh những bóng áo trắng nữa, Real Madrid cần phải thay đổi thói quen chiến thắng trên sân nhà của Levante để chứng minh rằng những gì đã qua hãy quên tất cả.

Nếu như nhắc đến thêm một đội bóng nữa có màu áo xanh-đỏ là khắc tinh của Real Madrid thì không đâu khác phải là Levante. Đội bóng được đánh giá là có thực lực này luôn biết cách gây khó chịu cho các vị khách đến từ thủ đô. Đặc biệt là trên sân nhà Ciudad de Valencia, nơi được coi là nỗi ám ảnh mỗi khi thầy trò Mourinho có dịp ghé ngang qua và đánh rơi điểm số.

Liệu "Kền kền" có dịp tung cánh tại Valencia. Ảnh: Getty

Trong mùa bóng này, tính trên mọi mặt trận mà Levante tham gia, họ chỉ mới có ba trận không biết mùi chiến thắng. Ghê sợ hơn khi nhìn vào bảng thành tích sân nhà đáng nể mà đội bóng của chiến lược gia Juan Ignacio đã làm. Bảy chiến thắng liên tiếp trên mặt sân nhà với những nạn nhân không phải tầm thường như Twente, Valencia, Helsingborg. Bên cạnh đó, Levante không có cầu thủ nào dính chấn thương trước trận đấu quan trọng này.

Trước khi hành quân đến thành phố Valencia trong trận gặp Levante, các cầu thủ Real Madrid tất nhiên vẫn chưa quên hai mùa làm khách gần đây đều nhọc nhằn thế nào sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Có thể nói rằng mảnh đất này về phong thủy không hợp với bầy "Kền kền trắng". Nhưng không vì vậy mà lần này Mourinho để cho đối thủ có thể tái lập thành tích cũ. Đặc biệt là với Real Madrid trong hoàn cảnh này, bằng bất cứ giá nào đội bóng thủ đô cũng phải thắng mới mong nuôi tiếp hi vọng bám đuổi.

Vấn đề chấn thương tiếp tục là chủ đề nóng trong phòng thay đồ độ bóng thủ đô. Mourinho lại tiếp tục "lấy chỗ này đắp chỗ kia" để mong nhanh chóng qua khỏi giai đoạn khó khăn này. Higuain là bệnh nhân mới nhất phải điều trị chấn thương. Đâu thực sự là chuyến đi được dụ báo khó khăn hơn trước rất nhiều với điều kiện hiện tại của Real Madrid. "Lửa thử vàng, gian nan thử sức" - Ronaldo và đồng đội sẽ phải thi đấu với hơn 100% sức.

* Dự đoán: 1 - 1

* Đội hình dự kiến:

Levante: Munua, Lopez, Ballesteros, Navarro, JuanfranDiop, Iborra, Rios, Barkero, Juanlu, Martins.

Real Madrid: Casillas, Ramos, Varane, Pepe, Arbeloa Essien, Alonso, Di Maria, Modric, Ozil, Ronaldo.

Kết quả và lịch thi đấu Vòng 11 La Liga

10/11/12
Real Betis 1 - 2 Granada
Rayo Vallecano 3 - 2 Celta de Vigo
Espanyol 0 - 3 Osasuna
Real Zaragoza 5 - 3 Deportivo
Málaga 1 - 2 Real Sociedad

11/11/12
18h00: Real Valladolid - Valencia
22h00: Athletic Club - Sevilla
23h50: Mallorca - Barcelona

12/11/12
01h45: Atlético Madrid - Getafe
03h30: Levante - Real Madrid

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục