34 triệu bảng tạo nên cơn lốc đường biên cho Liverpool

12:16 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnJeremie Frimpong nên là mục tiêu số một của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arne Slot sẽ mở ra một chương mới tại Anfield sau kỷ nguyên Jurgen Klopp. Đây là một HLV mà huyền thoại Dirk Kuyt đánh giá là người ăn ngủ với bóng đá.

Kuyt nói trên Ladbrokes 1-2-Free: "Arne Slot là người đàn ông của gia đình, nhưng ông ấy cũng là gã luôn hướng về bóng đá. Ông ấy ăn ngủ với bóng đá 24/7. Nếu bạn xem các buổi họp báo của ông ấy, bạn sẽ thấy ông ấy có tài hùng biện và giải thích rất rõ ý tưởng của bản thân."

Liverpool mở ra kỷ nguyên mới với Slot.

"Đôi khi ông ấy có thể hài hước nhưng cũng rất thẳng thắn. Ông ấy biết mọi thứ về bóng đá, không chỉ bóng đá Hà Lan, mà bạn có thể hỏi ông ấy bất cứ điều gì về bóng đá và tôi nghĩ ông ấy có thể cho bạn câu trả lời. Người hâm mộ Premier League sẽ thích ông ấy," Kuyt nhận định.

Tương tự Erik Ten Hag tại Man Utd, Slot cũng sẽ cần những người Hà Lan để tạo nên đội ngũ tin cẩn cho mình. Hiện tại, ông có Virgil van Dijk là trụ cột ở hàng thủ. Trên hàng công, người ta đã thấy Cody Gakpo chơi bừng sáng ở tuyển Hà Lan tại EURO 2024. Hành trình của Hà Lan tại đất Đức có lẽ đã gợi ý cho Slot vị trí tốt nhất mà Gakpo sẽ chơi ở mùa tới - tiền đạo cánh.

Dĩ nhiên, cuộc chuyển giao của Liverpool sẽ cần thêm nhiều tân binh để hoàn thiện lối chơi của Slot. Trước mắt, họ đang nhắm đến ngôi sao của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong.

Cầu thủ người Hà Lan đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong mùa hè này, sau một năm chơi bóng ấn tượng cho đội bóng của Xabi Alonso. Anh ghi được 14 bàn và có 12 pha kiến ​​​​tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo ấn bản ngày hôm qua của tờ Bild của Đức, Liverpool đã liên hệ với đại diện của cầu thủ này. Frimpong có ước mơ được chơi bóng cho The Kop, thế nên đội bóng vùng Merseyside sẽ có thể thuyết phục anh gia nhập sân Anfield nếu họ đạt được thỏa thuận với Leverkusen.

Nhà vô địch nước Đức được cho là muốn nhận số tiền khoảng 34 triệu bảng [40 triệu euro], theo điều khoản giải phóng hợp đồng của Frimpong.

Frimpong là cầu thủ khá hứa hẹn của Hà Lan.

Tuy nhiên, Bild tuyên bố rằng Frimpong cũng được Real Madrid, Manchester City và Arsenal theo đuổi. Do đó, Liverpool cần nhanh chân chốt hạ thương vụ này trước khi có biến cố.

Ngôi sao của Leverkusen là một hậu vệ cánh thiên về tấn công và có khả năng chơi ở mọi vị trí bên cánh phải. Có thể hình dung khi mua Frimpong, Slot sẽ đẩy Trent Alexander-Arnold lên đá tiền vệ trụ, như cách mà Klopp đã làm rất nhiều lần ở mùa giải trước.

Khi đó, Frimpong có thể hỗ trợ Gakpo, người chơi cùng cánh và tạo ra một cơn lốc thật sự ở đường biên. Đây thực sự là lối chơi đầy hứa hẹn và có thể duy trì được trong nhiều năm, khi mà Mohamed Salah đã bắt đầu luống tuổi và có lẽ cũng đã đếm ngày rời Anfield.

Ngoạ Long | 12:16 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục