3 từ HLV Juergen Klopp nói với Kane là gì?

14:27 Thứ hai 04/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tiền đạo Harry Kane đã tiết lộ 3 từ HLV Juergen Klopp đã nói với mình trong trận đấu giữa Tottenham và Liverpool.

Klopp khen ngợi pha dứt điểm thành bàn của Kane. Ảnh: Internet.

Liverpool và Tottenham đã chia điểm sau trận cầu kịch tính ngày thứ Bảy vừa qua. Philippe Coutinho và Harry Kane là những cầu thủ ghi bàn. Sau trận đấu, HLV Juergen Klopp của Liverpool đã thì thầm vào tai Kane đồng thời khoác vai cầu thủ này. Mới đây, tiền đạo người Anh đã lần đầu tiết lộ nội dung cuộc đối thoại.

Cụ thể, Kane chia sẻ: "Ông ấy chỉ nói với tôi 3 chữ: 'what a strike' (Nghĩa: thật là một cú dứt điểm đẹp mắt). Thật vui mừng khi nghe điều đó từ HLV của đối phương. Ông ấy là một HLV giỏi dù vừa đến Premier League. Tuy nhiên, nếu tôi ghi thêm một bàn nữa, ông ấy sẽ hối hận khi đã nói ra câu đó."

Hiện Harry Kane đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 22 bàn thắng, bỏ xa đối thủ cạnh tranh Jamie Vardy 3 bàn. Kane cũng đang là ứng viên nặng kí cho danh hiệu Chiếc giày vàng cũng như Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này.

Phúc Vũ | 14:00 04/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục