3 trung vệ trụ cột của Milan khi nào trở lại?

21:29 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sempre Milan cho biết thời gian dự kiến trở lại sân cỏ của 3 trung vệ Pierre Kalulu, Malick Thiaw và Fikayo Tomori.

Sau chấn thương của Fikayo Tomori trong trận hòa 2-2 trước Salernitana vào cuối tuần trước thì AC Milan đã không còn một trung vệ đúng nghĩa khi Pierre Kalulu và Malick Thiaw cũng đã gặp những chấn thương trước đó.

Nguồn tin từ Sempre Milan cho biết tình trạng chấn thương của 3 trung vệ này và thời gian dự kiến họ sẽ trở lại trong đội hình của Rossoneri.

Kalulu, Thiaw and Tomori injured: When the Milan trio should be back - Bóng Đá

HLV Pioli mất liên tiếp 3 trung vệ trụ cột.

Trung vệ Kalulu đã phẫu thuật vào đầu tháng 11 và dự kiến phục hồi khoảng 4 tháng. Điều đó có nghĩa là Milan có thể hy vọng vào sự trở lại ở đầu tháng 3, trong cuộc chạm trán với Empoli.

Trong khi đó, tuyển thủ người Đức Thiaw không phải lên bàn mổ bởi chấn thương ở bắp đùi nhưng anh sẽ mất một khoảng thời gian dài để hồi phục. HLV Stefano Pioli hy vọng Thiaw sẽ sớm trở lại ở trận đấu với nhà đương kim vô địch Serie A vào ngày 11/2 năm sau.

Cầu thủ mới nhất gia nhập vào danh sách chấn thương là Tomori, dự kiến có thể trở lại vào cuối tháng 2 trong cuộc đối đầu với Atalanta hoặc Stade Rennais nếu quá trình hồi phục tiến triển thuận lợi.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:31 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục