3 trụ cột Real vẫn phải tập riêng trước trận đấu với Sociedad

08:15 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnGSFN đã cập nhật những diễn biến mới nhất tại sân tập của Real Madrid trước trận đấu quan trọng với Real Sociedad vào cuối tuần này.

Về mặt tích cực, hai cầu thủ gần đây phải ngồi ngoài đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội là Ferland Mendy và Jesus Vallejo.

Tuy nhiên, 3 thành viên được coi là trụ cột trong đội hình của Carlo Ancelotti vẫn đang phải tiếp tục tập luyện tách biệt với phần còn lại.

Đầu tiên là Jude Bellingham, người đang nỗ lực hồi phục sau chấn thương cơ gặp phải trước vòng đấu thứ hai tại La Liga. Hai cái tên còn lại vẫn phải tập riêng là Aurelien Tchouameni và Eder Militao.

Tchouameni chưa thể tập luyện cùng toàn đội.

Kết quả kiểm tra gần nhất của bộ phận y tế Real Madrid chưa khẳng định rằng 3 ngôi sao kể trên đủ khả năng ra sân ở trận đấu quan trọng vào cuối tuần này.

Tại vòng 5 La Liga, Los Blancos sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước Real Sociedad.

Đoàn quân của HLV Ancelotti đã khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch theo một cách không suôn sẻ khi mới chỉ có 8 điểm sau 4 vòng đấu.

Hơn lúc nào hết, nhà cầm quân người Ý đang mong chờ sự trở lại của các trụ cột để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nguyễn Văn Thịnh | 08:15 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục