3 trận liên tiếp không thắng, Kompany vẫn nhìn ra điều tích cực của Bayern

11:41 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 3-3 với Frankfurt, HLV Vincent Kompany không muốn nói nhiều tới những vấn đề của Bayern Munich hiện tại.

Bayern Munich hòa 3-3 trong chuyến làm khách tới sân của Frankfurt tại vòng 6 Bundesliga2024/25. Hùm Xám đánh rơi 3 điểm trong những phút bù giờ cuối cùng.

Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp thầy trò HLV Vincent Kompany không thắng. Trước đó, Bayern Munich hòa Bayer Leverkusen 1-1 tại Bundesliga và thua 0-1 trước Aston Villa tại Champions League.

Xuất hiện nhiều vấn đề của Bayern Munich trong trận hòa Frankfurt. Trong đó, nổi bật là khả năng phòng ngự của toàn đội.

Bayern Munich hòa 3-3 với Frankfurt

Tuy nhiên, HLV Vincent Kompany sau trận chỉ muốn nói về những điều toàn đội đã làm tốt thay vì chỉ trích các học trò. HLV người Bỉ cho biết:

“2 vòng đấu liên tiếp, chúng tôi đối đầu đương kim vô địch Bayer Leverkusen và đội chơi rất tốt từ đầu mùa là Frankfurt. Tôi chỉ có thể nói rằng màn trình diễn của toàn đội khá tích cực.

Có thể nhiều người muốn nói về những bàn thua hay những cơ hội chúng tôi đã tạo ra. Tất nhiên, chẳng có đội bóng nào hoàn hảo cả. Chúng tôi sẽ dần khắc phục những điều mình làm chưa tốt.

Còn bản thân tôi hiện chỉ muốn nói về những điều tích cực, những điều Bayern Munich đã làm tốt. Có thể bạn còn nhớ đội đã thua 1-5 trên sân của Frankfurt mùa trước. Trước đó nữa, Bayern Munich cũng đã trải qua thất bại với tỉ số tương tự.

Không thể nói rằng tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Nhưng tôi vui vì nhìn ra được mình cần cải thiện những gì.”

Minh Khuê | 11:41 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục