3 "tốt thí" + 50 triệu, Barca đếm ngày đón "sát thủ" vạn người mê?

08:11 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ cho thấy quyết tâm rất lớn của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou nhằm gia tăng sức mạnh tấn công trong thời gian tới.

Khoảng thời gian qua thực sự rất gian nan dành cho Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou sau khi thiếu ổn định và bế tắc dưới thời HLV Ernesto Valverde đã được "thay máu" bằng cách đổi chiếc ghế thuyền trưởng. Quique Setien, cựu HLV Real Betis đảm nhiệm trọng trách lớn lao thay nhà cầm quân người Tây Ban Nha, với kỳ vọng sẽ sớm giúp Barca trở lại với lối chơi đẹp mắt, cuốn hút và đạt được thành công như mong đợi.

Mặc dù vậy, rất nhiều vấn đề còn tồn động ở Blaugrana cần HLV Setien giải quyết. Chưa kể đến đấu pháp mà ông xây dựng cho nhà đương kim vô địch La Liga. Bởi lẽ, tình hình nhân sự cũng là điều khiến vị chiến lược gia 61 tuổi phải đau đầu suy tính. Trong bối cảnh Ousmane Dembele và Luis Suarez chấn thương dài hạn, chữ ký với Martin Braithwaite chỉ là giải pháp tạm thời, BLĐ Barca cần phải nhanh chóng chiêu một thêm nhiều ít nhất một chân sút chất lượng về cải thiện mặt trận tấn công.

Vì lẽ đó, suốt thời gian qua, Barcelona có nhiều đồn đoán trong việc liên kết với Lautaro Martinez, ngôi sao của Inter Milan. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất chính là việc mức phí chuyển nhượng khổng lồ lên đến 111 triệu euro.

Barcelona Hoping To Pay A Lower Fee For Lautaro Martinez By Offering Inter Players In Exchange - Bóng Đá

Barca rất thèm khát Lautaro, người có thể chia sẻ gánh nặng hàng công với Messi.

Theo Sport Mediaset, bằng cách đưa 3 ngôi sao sẵn có trong đội hình, tiêu biểu là Arturo Vidal, Arthur Melo và Nelson Semedo đi theo chiều ngược lại, Barca hy vọng có thể mua Lautaro Martinez với chỉ 50 triệu euro tiền mặt.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 07:13 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục