3 thương vụ 'khủng' nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong tuần này: Premier League chờ tin vui

18:28 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnKhi mùa giải chỉ còn chưa đầy 2 tuần sẽ bắt đầu, các đội bóng Premier League đang rất tích cực hoàn tất những thương vụ họ đã theo đuổi trong mùa Hè qua.

Willian đến Man United hoặc Real Madrid

Tiền vệ Chelsea đang là một trong những món hàng 'hot' Hè này. Anh được theo dõi sát sao bởi Man United và Barcelona. Tuần trước, một báo cáo cho rằng lời đề nghị của Barca đã bị Chelsea từ chối và cuối cùng, đội bóng Tây Ban Nha chuyển hướng sang Malcom và thành công.

Trước sự rút lui của Barca, Man United 'một mình một ngựa' tiến đến Willian và mức giá 75 triệu euro của họ đã được Chelsea chấp nhận. Thế nhưng, phút cuối, Real xuất hiện và đưa ra đề nghị 112 triệu euro cho Willian và Thibaut Courtois (Courtois còn 1 năm hợp đồng).

3 thương vụ 'khủng' nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong tuần này: Premier League chờ tin vui - Bóng Đá

 Willian đang có 2 lựa chọn 'khủng' trong tay.

Cả hai đề nghị trên đều ổn với Chelsea và giờ quyết định thuộc về Willian. Liệu anh có muốn tái hợp với Jose Mourinho hay tìm kiếm thử thách mới tại Madrid?

Thông tin thêm, ngày hôm nay bức ảnh chụp lại thông báo chiêu mộ Willian trên twitter Man United đã được loan truyền chóng mặt. Hiện chưa rõ thực hư.

Yerry Mina và Lucas Digne đến Everton

Sau Richarlison, rất có thể Everton sẽ đón thêm 2 tân binh chất lượng trong tuần này và đều đến từ Barca. Trung vệ Yerry Mina sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Everton những tuần qua. Sau nhiều nỗ lực đàm phán, lời đề nghị thứ 3 trị giá 30 triệu euro của Everton gần như đã được chấp nhận.

3 thương vụ 'khủng' nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong tuần này: Premier League chờ tin vui - Bóng Đá

 

Bên cạnh Mina, Everton cũng ráo riết theo đuổi hậu vệ trái Lucas Digne. Tin vui cũng đến với The Toffees khi đề nghị 25 triệu euro của họ đã được chấp nhận. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin, Digne đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Everton và sẽ được công bố trong 24h tới.

Daniele Rugani đến Chelsea

Trong nỗ lực cải tổ hàng phòng ngự Chelsea, HLV Maurizio Sarri rất muốn tái hợp cậu học trò cũ Daniele Rugani, người mà ông đã mang ra ánh sáng khi còn dẫn dắt Empoli.

Việc không thường xuyên được ra sân tại Juventus khiến Rugani rất quan tâm cơ hội thi đấu tại nước Anh. Về phần Juve, họ cũng không quyết tâm giữ người, Bà đầm già đang cần bán bớt một số cầu thủ sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

3 thương vụ 'khủng' nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong tuần này: Premier League chờ tin vui - Bóng Đá

 Rugani chuẩn bị tái hợp người thấy cũ tại Chelsea.

Khúc mắc duy nhất trong thương vụ này chính là mức giá Juve đưa ra hơi cao, khoảng 40-45 triệu euro. Nguồn tin từ Anh cho rằng, đích thân chủ tịch Roman Abramovic sẽ gặp gỡ đại diện Juve để thương lượng và chốt hạ Rugani trong tuần này.

Thành Đạt | 17:45 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục