3 thắc mắc được giải đáp sau trận Real 3-2 Alaves

10:43 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnDù khá nhọc nhằn nhưng Los Blancos cuối cùng cũng có được 3 điểm quan trọng.

Nhân tố nào được xoay tua?

Carlo Ancelotti đã xoay tua đội hình trong cuộc chạm trán Espanyol hồi cuối tuần và ở cuộc chạm trán Alaves, chiến lược gia người Ý tiếp tục thực hiện chiến lược này.

Dani Carvajal sau khi gặp vấn đề ở trận đấu với đại diện xứ Catalan được thay thế bằng Lucas Vazquez, cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số.

Vazquez được trao cơ hội và đã ghi bàn.

Trong khi đó, bộ Ferland Mendy và Antonio Rüdiger trở lại đội hình xuất phát.

Chiến lược gia người Ý dường như muốn để tam tấu quen thuộc trên hàng công cải thiện thành tích ghi bàn, do vậy sau khoảng hơn 1 giờ thi đấu, ông mới để Endrick góp mặt. Trên thực tế, ông đã lần lượt thay Rodrygo, Kylian Mbappe và Vinicius ra trong hiệp hai để trao cơ hội cho Endrick, Arda Guler cùng với Fran Garcia.

Ngoài ra, trung vệ Jesús Vallejo cũng được trao cơ hội để giảm tải bớt áp lực cho Eder Militao.

Sở hữu đội hình đảm bảo chiều sâu, Ancelotti muốn tìm cách trao cơ hội để mọi cầu thủ có thể thể hiện một cách tốt nhất.

Tại sao hệ thống âm thanh ở Bernabéu lại yên tĩnh như vậy?

Được biết, thánh địa của Real Madrid vẫn có hệ thống âm thanh đầy đủ và đã sử dụng để đưa ra thông báo về đội hình, thay người hay cầu thủ ghi bàn ở mức âm lượng tối đa, nhưng âm lượng quảng cáo và video trên màn hình lớn đã giảm đáng kể.

Trên thực tế, họ không bật nhạc trước khi trận đấu bắt đầu và trong giờ nghỉ giải lao.

Trận đấu thứ 300 của Ancelotti diễn ra như thế nào?

Đây là trận đấu thứ 300 của chiến lược gia người Ý trên cương vị HLV Real Madrid , một cột mốc đáng kinh ngạc mà trước đó chỉ có huấn luyện viên huyền thoại Miguel Munoz đạt được, người đã có 595 trận dẫn dắt Los Blancos trong nhiệm kỳ 14 năm.

Ancelotti cán cột mốc 300 trận dẫn dắt Real Madrid.

Trong quãng thời gian làm việc tại Real, Mourinho giành tỷ lệ chiến thắng 70,7% , đứng thứ hai trong lịch sử, chỉ sau Jose Mourinho, nhưng Ancelotti giành được đến 14 danh hiệu trong khi Mourinho chỉ có 3.

Khi Real thông báo cột mốc này tại Bernabeu, đa số người hâm mộ đều đứng lên dành cho cựu thuyền trưởng AC Milan những tràng pháo tay để tri ân.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những tiếng la ó. Điều này có thể đến từ màn khởi đầu mùa giải không mấy đặc sắc và Real hiện đang bị Barcelona vượt mặt trên BXH La Liga. Mặc dù vậy, ông cùng các học trò đã dần cải thiện phong độ và hiện chỉ còn kém Barca 1 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận).

Lê Trường Sơn | 10:43 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục