3 tân binh có thể giúp Arsenal vô địch

20:07 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay trận mở màn Premier League, Arsenal đã phải chấp nhận thất bại 3-4 trước Liverpool. Trận thua đó chỉ ra những điểm yếu cố hữu của Arsenal. Hàng thủ của Pháo thủ thiếu đi sự vững chắc, trong khi hàng công khi tỏ khi mờ, khó thể khiến NHM an tâm.

Bởi thế, nếu không mau chóng bổ sung lực lượng, thật khó để HLV Arsene Wenger đem về ngôi vô địch Premier League cho đội chủ sân Emirates. Dưới đây là 3 cái tên mà Arsenal cần cân nhắc đưa về.

1. Shkodran Mustafi (Valencia)

Shkodran Mustafi năm nay 24 tuổi, đã có tên trong đội hình tiêu biểu của La Liga mùa trước. Khả năng tắc bóng, không chiến và đánh chặn của trung vệ người Đức được đánh giá rất cao. Để có được Mustafi, Arsenal sẽ phải chi ra 42 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng.

2. Alexandre Lacazette (Lyon)

Alexandre Lacazette năm nay 25 tuổi, là mẫu tiền đạo có tốc độ cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời. Trong 2 mùa gần nhất ở Ligue 1, Lacazette đã ghi đến 48 bàn thắng, con số khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải mơ ước. Giá của Lacazette rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

3. Riyad Mahrez (Leicester City)

Riyad Mahrez là đầu tàu giúp Leicester City giành ngôi vô địch Premier League 2015/16 thần kỳ. Tiền vệ gốc Algeria quá bùng nổ nhờ kĩ thuật, tốc độ tuyệt vời. 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo chưa thể nói hết những gì Mahrez làm được cho Bầy cáo.

Minh Tuấn | 19:25 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục