HLV Enzo Maresca đã bắt đầu công việc tại Chelsea.

Như mọi CLB tại Premier League, cựu HLV Leicester City bắt đầu làm việc với nhóm cầu thủ không dự EURO hoặc Copa America hè này.

Chelsea được cho là trả khoảng 10 triệu bảng phí bồi thường hợp đồng Leicester City. Bất chấp mức giá đắt đỏ, Maresca được coi là phương án lý tưởng. Giờ thì ông hứa hẹn sẽ giúp The Blues lấy lại vị thế.

Đáng chú ý, Christopher Nkunku cho thấy sự sung sức trên sân tập. Cầu thủ này sẵn sàng bỏ lại mùa giải đáng quên để hướng tới thành công với Chelsea.

Tương tự, dường như Reece James cũng đã giải quyết được vấn đề chấn thương.

Đội trưởng Chelsea thường xuyên ngồi ngoài trong 2 năm qua do gặp những ca chấn thương khác nhau.

Ben Chilwell cũng vậy. Sự hồi phục của Nkunku, James và Chilwell là tín hiệu tích cực cho The Blues. Đặc biệt, hai cầu thủ chạy cánh đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng.

Dưới triều đại HLV mới, Chelsea đặt tham vọng lớn.

Chelsea không chỉ coi Maresca là một huấn luyện viên có khả năng đưa họ trở lại đẳng cấp của những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. BLĐ The Blues mong muốn một lối chơi bóng đá hấp dẫn, dựa trên khả năng kiểm soát bóng gần như tuyệt đối.

Vị chiến lược gia người Italy là ứng viên hoàn hảo nếu xét theo nguyện vọng đó. Sự gắn bó và học hỏi với triết lý Pep Guardiola trong thời gian cộng tác tại Man City đã đóng vai trò quan trọng trong suy nghĩ của Maresca. Với Maresca, kỷ nguyên mới dần hình thành.

3 sự trở lại trên sân tập Chelsea, kỷ nguyên mới hình thành

3 tháng trước

Chelsea đã bước vào quá trình chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải.

Phan Thanh Hải - Đăng lúc: 11:53 12/07/2024