3 sao Real sắp được ra sân cùng nhau ở đội tuyển Brazil

06:10 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnBa ngôi sao tấn công hàng đầu của Real Madrid nhiều khả năng sẽ xuất phát ngay từ đầu trong màu áo đội tuyển Brazil ở trận đấu diễn ra vào sáng ngày mai .

Theo GSFN, Rodrygo, Vinicius Junior và Endrick nhiều khả năng sẽ được huấn luyện viên Dorival Junior sử dụng cùng nhau để giúp Brazil đối đầu với Paraguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Selecao sẽ bước vào trận đấu với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn, sau khi nhọc nhằn đánh bại Ecuador hôm thứ Bảy tuần trước nhờ bàn thắng duy nhất của Rodrygo.

Theo báo cáo từ GSFN thì nếu không có tình huống bất trắc nào xảy ra, Endrick sẽ được tung vào sân để chơi trên hàng công của Brazil trong trận gặp Paraguay.

Cầu thủ 18 tuổi này sẽ cùng với hai người đồng đội ở Real Madrid là Vinicius và Rodrygo tạo thành tam giác tấn công của Selecao theo đội hình dự kiến dưới đây.

Alisson Becker; Danilo, Marquinhos, Gabriel Magalhaes, Guilherme Arana; Andre, Bruno Guimaraes, Lucas Paqueta; Rodrygo, Endrick, Vinicius.

Bộ ba tiền đạo của Real trong một buổi tập của ĐT Brazil.

Đây là một tin đáng để chờ đợi với các cổ động viên Brazil, nhưng với Real Madrid thì họ sẽ khá lo lắng.

Lý do là bởi huấn luyện viên Carlo Ancelotti liên tiếp phải nhận tin chấn thương từ học trò trong thời gian thi đấu quốc tế.

Tại La Liga, Los Blancos sẽ có chuyến làm khách khó khăn của Real Sociedad vào cuối tuần này.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:10 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục