3 sao HAGL trước cơ hội xuống Hạng Nhất, làm đồng đội Hoàng Đức và Văn Lâm

15:44 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vn3 cầu thủ HAGL đang nhận được sự quan tâm từ CLB 'đại gia' ở Hạng Nhất, Phù Đổng Ninh Bình.

HAGL đang có phong độ ấn tượng tại V-League với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Do đó, CLB Phù Đổng Ninh Bình tại Hạng Nhất đã dành sự quan tâm đến các 'sao mai' bên phía đội bóng Phố núi.

Thông tin từ báo Giáo dục & Thời đại, CLB Phù Đổng Ninh Bình muốn chiêu mộ bộ 3 tài năng của HAGL, bao gồm Dụng Quang Nho, Nguyễn Quốc Việt và Trần Thanh Sơn.

Đáng chú ý, đây đều là 3 cầu thủ xuất sắc, đã từng khoác áo các cấp độ trẻ của tuyển Việt Nam và được đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai.

Dụng Quang Nho (số 86) chơi tốt trong màu áo HAGL. Ảnh: CLB HAGL.

Do đó, phía HAGL cũng không muốn phải chia tay cùng lúc với 3 cái tên này. Được biết, đoàn quân của HLV Lê Quang Trãi chỉ đồng tình với đề xuất để Nguyễn Quốc Việt xuống Hạng Nhất chơi bóng, trong khi Dụng Quang Nho và Trần Thanh Sơn tiếp tục ở lại Phố núi để chinh chiến tại V-League.

Thời gian qua, bộ 3 này thường được sử dụng nơi đội hình chính, góp công giúp HAGL cạnh tranh vị trí nơi nhóm đầu BXH. Với Quốc Việt, nếu đồng ý chuyển đến Phù Đổng Ninh Bình, anh sẽ có cơ hội sát cánh cùng 2 ngôi sao tuyển Việt Nam, đó là thủ thành Đặng Văn Lâm và đương kim Quả bóng vàng, Nguyễn Hoàng Đức.

Phi Yến | 15:44 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục