3 sao đẳng cấp Man Utd được BBC vinh danh

18:48 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnBBC đưa ra lựa chọn về đội hình hay nhất tuần, trong đó Quỷ đỏ thành Manchester có những ngôi sao được vinh danh.

Manchester United đang trên đường tìm lại chiến thắng sau khi đánh bại Tottenham Hotspur với tỷ số 3-0. Với màn trình diễn này, các ngôi sao của Quỷ đỏ đã được xướng tên trong đội hình xuất sắc nhất tuần do BBC bình chọn.

Solskjaer đã thay đổi chiến thuật và những tính toán đó đem lại hiệu quả trước Spurs. Khối đội hình 5-3-2 làm việc hiệu quả, khi hàng thủ chắc chắn, hàng công lại có sự tỏa sáng từ Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo.

Theo đó, BBC đã công bố đội hình Ngoại hạng Anh hay nhất tuần này. Cavani, Ronaldo và Varane là 3 ngôi sao Quỷ đỏ được BBC lựa chọn và vinh danh. Sự trở lại quan trọng của Raphael Varane đã thể hiện đẳng cấp đúng lúc. Khả năng điềm tĩnh, phán đoán tình huống và tính chính xác của Varane góp phần giúp Man Utd đứng vững trước Gà trống.

Varane, Ronaldo & Cavani named in BBC TOTW after Spurs win - Bóng Đá

Đội hình hay nhất tuần do BBC bình chọn.

2 pha làm bàn của Ronaldo và Cavani đến từ những pha bóng dàn xếp tấn công đẹp mắt. Trong đó, CR7 là Man of the match trận đấu vừa qua khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Pha chuyền bóng đặt Cavani vào thế đối mặt Hugo Lloris cho thấy nhãn quan chiến thuật và sự nhạy bén của Ronaldo ở mặt trận tấn công.

Trong Team of the Week của BBC, Aaron Ramsdale và Gabriel Magalhaes là 2 sao Arsenal góp mặt. Pháo thủ cũng có chiến thắng ấn tượng trước Leicester và cá nhân Ramsdale được xem như một trong những ngôi sao nổi bật nhất của CLB thành London.

Solskjaer phát biểu về Cavani và Ronaldo: 

 
Minh Trí | 17:50 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục