3 sao Arsenal lọt đội hình tệ nhất mùa giải ở Premier League

11:04 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnMikel Arteta và các cầu thủ hiểu rõ những khó khăn ở mùa này không thể tiếp tục được lặp lại mùa giải tới.

Arsenal kết thúc Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí thứ 8. Đây là lần đầu tiên sau 25 năm, Pháo thủ thành London không thể góp mặt ở bất kỳ đấu trường Châu Âu nào. Chiến thắng 2-0 trước Brighton dù giúp Mikel Arteta và các học trò khép lại mùa giải bằng một chiến thắng. Nhưng 3 điểm trước "Chim Hải Âu" được xem là không mấy quan trọng, khi mà mục tiêu chính đã thất bại.

Premier League 2020/21 cũng có thể xem là mùa giải có quá nhiều sự biến động cùng nỗi thất vọng của Arsenal. Dù được dẫn dắt bởi Mikel Arteta với rất nhiều kỳ vọng, đồng thời là một số bản hợp đồng mang về những niềm tin nhất định, tuy nhiên Pháo thủ trượt dài trên những kết quả sa sút, dẫn đến việc rơi xuống giữa bảng xếp hạng và khó khăn để tìm "đường về".

3 Arsenal stars named in Premier League Worst XI of the season - Bóng Đá

Willian để lại nỗi thất vọng cùng cực.

Theo dailycannon dẫn từ nguồn tin của ESPN, Arsenal có 3 sao góp mặt trong đội hình những cái tên tệ nhất của Ngoại hạng Anh mùa 2020/21. 3 gương mặt này bao gồm Hector Bellerin, Willian và Pierre-Emerick Aubameyang. Trong đó, rõ ràng nhất là 2 trường hợp của Willian và Aubameyang.

Nếu như Willian để lại nỗi thất vọng lớn khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn mùa này cho Pháo thủ, đồng thời là rất nhiều màn trình diễn nhạt nhòa, thì Aubameyang đã mất đi bản năng sát thủ và sự đóng góp của một chân sút từng "làm mưa làm gió" mùa giải 2018/19 và nhận danh hiệu Vua phá lưới.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 10:06 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục