3 ông lớn Serie A quan tâm, rõ thái độ của Tomiyasu

08:24 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, hậu vệ người Nhật Bản vẫn hạnh phúc ở Arsenal bất chấp những tin đồn chuyển nhượng.

Với việc Jurrien Timber và Riccardo Calafiori chơi ngày một ấn tượng trong màu áo Arsenal, cơ hội để Takehiro Tomiyasu chen chân vào đội hình chính của "Pháo thủ" ngày càng trở nên khó khăn. Chưa kể anh còn đang phải điều trị chấn thương đầu gối.

Takehiro Tomiyasu vẫn hạnh phúc ở Arsenal bất chấp những tin đồn chuyển nhượng.

Trong bối cảnh đó, một vài đội bóng lớn tại Serie A như Napoli, Juventus và Inter Milan sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ người Nhật Bản ngay tháng 1 tới. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Football Insider, cầu thủ này vẫn đang hạnh phúc ở Arsenal bất chấp tình hình hiện tại.

Takehiro Tomiyasu sẽ chờ đến khi bình phục hoàn toàn để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình "Pháo thủ". Điều đó cũng phần nào giúp đại diện Bắc London có nhiều lựa chọn chất lượng ở hàng phòng ngự nhờ sự đa năng của mình.

Điều mà tuyển thủ Nhật Bản cần làm nhất bây giờ là nhanh chóng hồi phục chấn thương để trở lại sân cỏ. Arsenal đang phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, đó sẽ là cơ hội giúp anh chứng tỏ giá trị bản thân.

Trần Huy Trưởng | 08:24 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục