3 nhân tố Man Utd thi đấu kém hiệu quả trận gặp Man City

08:54 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những cầu thủ Manchester United đã có màn trình diễn kém ấn tượng trong trận gặp Manchester City vừa qua theo tác giả Tom Avery của United In Focus.

1. Aaron Wan-Bissaka

Cầu thủ người Anh chưa thể hiện được phong độ chói sáng như thời gian còn khoác áo Crystal Palce kể từ khi đến Manchester United. Tất nhiên những công sức của Wan-Bissaka là rất đáng trân trọng. Anh thi đấu gần như tất cả các trận đấu của Quỷ Đỏ trong mùa giải và thể hiện khả năng xoạc bóng tốt.

3 nhân tố Man Utd thi đấu kém hiệu quả trận gặp Man City - Bóng Đá

Wan-Bissaka thi đấu dưới sức trước Man City.

Tuy nhiên ở trận gặp Manchester City vừa qua, anh lại chơi dưới sức và không thể ngăn cản những đợt lên bóng ồ ạt của đối thủ ở hành lang cánh phải. Wan-Bissaka không thể ngăn cản Phil Foden và cũng để cho Joao Cancelo có đường căng ngang vào trong để Eric Bailly bất cẩn đưa bóng về lưới nhà. Trong trận đấu, có thời điểm cầu thủ sinh năm 1997 không cho thấy sự nhiệt huyết thường thấy.

2. Victor Lindelof

Cựu sao Benfica đã hồi phục và được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội đá chính thế chỗ của Raphael Varane nơi hàng thủ 3 trung vệ. Song số 2 đã không thể đáp lại lòng tin của ông thầy người Na Uy khi tỏ ra chậm chạp và thiếu chủ động. Thống kê chỉ ra rằng Lindelof có 6 pha phá bóng và thất bại trong cả 3 tình huống tranh chấp với đối phương.

3 nhân tố Man Utd thi đấu kém hiệu quả trận gặp Man City - Bóng Đá

Lindelof chưa mang đến sự an tâm.

Suýt nữa trung vệ người Thuỵ Điển đã nối gót Bailly trở thành cầu thủ thứ 2 của Man Utd phản lưới nhà. Cụ thể, cuối hiệp 1, trong tình huống lộn xộn trước khung thành Quỷ Đỏ, Lindelof lóng ngóng phá bóng về phái khung thành đội nhà. Rất may cho anh là thủ thành David De Gea đã có pha cứu thua xuất thần. Nhìn chung, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn chưa mang đến một sự an tâm tuyệt đối. 

3. Luke Shaw

Luke Shaw mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Man City. Anh xử lý có phần chủ quan, để cho Bernardo Silva thoát xuống, chớp thời cơ để dứt điểm ở một góc rất hẹp và nhân đôi cách biệt. Số 23 đang trong giai đoạn không có phong độ tốt, đặc biệt là ở vai trò phòng ngự.

3 nhân tố Man Utd thi đấu kém hiệu quả trận gặp Man City - Bóng Đá

Shaw không có phong độ tốt nhất.

Trong trận đấu với Man City, Shaw và Maguire trông như chưa hề thi đấu cùng nhau và có những tình huống phòng ngự thiếu ăn ý. Sợi dây liên lạc giữa họ không còn đảm bảo như trước đây. Trong 73 phút thi đấu trên sân, hậu vệ người Anh chạm bóng 48 lần, tung ra 33 đường chuyền và đạt tỷ lệ thành công chỉ 67%.

Solskjaer nói về trận derby Manchester 

 
Đăng Huy | 07:56 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục