3 ngôi sao sáng nhất làm nên màn "huỷ diệt" của Man United

09:30 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnSáng nay, Manchester United bước vào hành trình ở Carabao Cup bằng trận đấu với đối thủ Barnsley ở vòng 3.

Sau thắng lợi giòn giã 3-0 trước Southampton ở vòng 4 Premier League diễn ra cuối tuần qua, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag tràn đầy tự tin tiếp đón đối thủ đang chơi ở League One là Barnsley trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, giải đấu mà họ đã vô địch ở mùa giải 2022/23.

Trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, nhà cầm quân người Hà Lan quyết định sử dụng một loạt các cầu thủ dự bị. Thủ môn Altay Bayindir được bắt chính thay cho Andre Onana, trong khi đó Harry Maguire và Jonny Evans cũng được ra sân ngay từ đầu.

Hàng tiền vệ là sự xuất hiện của Casemiro cùng tân binh Manuel Ugarte, còn phía trên là bộ tứ Antony, Christian Eriksen, Alejandro Garnacho và Marcus Rashford. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi để Antony tìm lại phong độ và cảm giác bóng. Còn với Ugarte, trận đấu với Barnsley là màn chạy đà cho Ngoại hạng Anh.

Garnacho vs Rashford đều chơi tốt sáng nay.

Với chất lượng nhân sự vượt trội lại được chơi trên sân nhà, không có gì khó hiểu khi Man United là bên kiểm soát trận đấu ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Họ dồn ép Barnsley một cách nghẹt thở, và thoải mái “bắn phá” khung thành của đội khách.

Thống kê sau trận cho thấy, Quỷ đỏ kiểm soát bóng tới 66% thời lượng trận đấu, tung ra tổng cộng 26 cú sút, trong đó có 13 lần bóng đi trúng đích. Vì thế, việc chỉ ghi 7 bàn là vẫn còn ít so với những cơ hội mà họ tạo ra. Thắng trận 7-0 trước Barnsley, Manchester United hiên ngang tiến vào vòng 4 của EFL Cup mùa này.

Sau đây là 3 cầu thủ bên phía chủ nhà được đánh giá là chơi tốt nhất sáng nay.

Alejandro Garnacho

Sao mai người Argentina được lựa chọn đá tiền đạo cánh trái ở trận đấu với Barnsley và đó là quyết định chính xác tới từ huấn luyện viên Erik ten Hag. Tốc độ cùng khả năng rê bóng của Garnacho đã khiến cho hàng thủ của đội bóng đang chơi ở League One liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Hai bàn thắng ở các phút thứ 45+2 và 49 là phần thưởng dành cho những nỗ lực của anh.

Garnacho ăn mừng theo phong cách quen thuộc.

Christian Eriksen

Ở tuổi 32, rõ ràng là tiền vệ người Đan Mạch không phù hợp với những trận chiến thể lực ở Premier League, nhưng với những đối thủ hạng dưới như Barnsley thì anh vẫn quá giỏi. Chơi trong vai trò của một “số 10”, Christian Eriksen thể hiện khả năng chuyền bóng đáng kinh ngạc của mình. Anh cũng có 2 bàn thắng ở các phút thứ 81 và 85, góp phần vào màn “huỷ diệt” của Manchester United.

Marcus Rashford

Trong trận này, HLV Ten Hag quyết định sử dụng cậu học trò cưng Rashford cho vai trò “số 9”, và ông đã được đền đáp xứng đáng. Tiền đạo người Anh chơi thanh thoát và tràn đầy năng lượng trước hàng thủ ở đẳng cấp thấp hơn. Rashford cũng là người mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 16, và ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 58.

Nguyễn Văn Thịnh | 09:30 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục