3 ngôi sao sáng nhất Arsenal trong chiến thắng trước PSG

12:24 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnSáng nay, Arsenal đã tiếp đón Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League và giành thắng lợi thuyết phục.

Tiếp đón đối thủ mạnh Paris Saint-Germain trên sân Emirates, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm, sau khi chỉ có được kết quả hoà với Atalanta trong trận ra quân. Nhằm hiện thực hoá mục tiêu này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tung ra đội hình mạnh nhất có thể.

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng Pháo thủ lại là bên chịu lép vế về cả thế trận và số cơ hội tạo ra. Tuy nhiên, các học trò của Arteta đã cho thấy sự hiệu quả trong mỗi tình huống tấn công. Thành quả mang về là hai bàn thắng từ các pha dứt điểm của Kai Havertz và Bukayo Saka để giúp Arsenal khép lại trận đấu với tỷ số 2-0.

Sau đây là 3 cái tên bên phía chủ nhà được đánh giá chơi hay nhất trong trận đấu sáng nay.

Bukayo Saka

Saka đang duy trì được phong độ cao.

Saka tiếp tục chứng minh vì sao mình được coi là "đầu tàu" của Arsenal trong mùa giải này, dựa vào màn trình diễn ấn tượng trước Paris Saint-Germain sáng nay. Anh được whoscored bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với số điểm 8.4/10, nhờ 1 bàn thắng cùng lối chơi hiệu quả.

Theo sofascore, suốt 89 phút có mặt trên sân, Bukayo Saka chạm bóng tổng cộng 58 lần và chủ yếu diễn ra ở khu vực bên phải, trước mặt cầu môn đội khách. Ngoài 1 bàn thắng ghi được sau 2 lần dứt điểm, tuyển thủ Anh này còn có 1 key pass, 4 lần tắc bóng, thực hiện 8 pha rê bóng và chuyền chính xác 23/30 lần.

Kai Havertz

Kai Havertz được trang whoscored chấm 8.2/10 điểm nhờ vào màn trình diễn hiệu quả trước hàng thủ của Paris Saint-Germain. Cách tuyển thủ Đức chơi sáng nay đã thể hiện đầy đủ được "bộ mặt" của Arsenal ở thời điểm hiện tại, đó là sự chính xác, thực dụng và đầy hiệu quả.

Havertz ăn mừng bàn thắng cùng Leandro Trossard.

Suốt thời gian có mặt trên sân, Havertz có tổng cộng 48 lần chạm bóng, thực hiện 2 tình huống dứt điểm và 1 trong số đó tạo nên bàn mở tỷ số. Ngoài ra, Havertz còn có 1 key pass, thực hiện 3 tình huống tắc bóng để giúp Pháo thủ tổ chức phòng ngự ngay từ tuyến đầu. Pha lập công sáng nay cũng nâng thành tích của cựu sao Chelsea lên 5 bàn sau 9 trận từ đầu mùa, tính trên mọi đấu trường.

Leandro Trossard

Nếu như Kai Havertz thể hiện sự hiệu quả khi đá chếch về bên phải thì Leandro Trossard cũng chơi rất hay với vai trò tiền đạo lệch trái. Bản đồ nhiệt sau trận cho thấy ngôi sao người Bỉ rất chịu khó di chuyển, đôi lúc còn lùi về sâu bên phần sân nhà để hỗ trợ phòng ngự.

Thống kê từ sofascore cho thấy, Trossard có tổng cộng 40 lần chạm bóng, cung cấp 1 kiến tạo, rê bóng thành công 2/2 lần, chuyền chính xác 79% và có 1 key pass. Màn trình diễn của anh được whoscored chấm 7.5/10, cao thứ ba trong số các cầu thủ Arsenal tham gia trận đấu sáng nay.

Nguyễn Văn Thịnh | 12:24 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục