3 ngôi sao Real mà Arsenal không nên bỏ lỡ

12:36 Thứ sáu 03/05/2024

TinTheThao.com.vnPháo thủ có thể tận dụng tình hình chuyển nhượng của Los Blancos để chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp họ sở hữu.

Rodrygo Goes

Không chỉ Kylian Mbappe, Real Madrid sẽ đón chào thêm một ngôi sao tấn công chất lượng nữa vào hè này, đó là Endrick.

Được biết Los Blancos đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 17 tuổi vào tháng Giêng, và theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, Real sẽ không cho mượn Endrick mà thay vào đó sẽ để anh có cơ hội góp mặt vào dải ngân hà mới.

Chính vì vậy, nghi vấn đang được đặt ra dành cho tương lai Rodrygo Goes.

3 Real Madrid players who Arsenal could realistically sign this summer - Bóng Đá

 Rodrygo đang được nhiều đội bóng nhắm đến.

Cầu thủ người Brazil có thể chơi ở cả vị trí tiền đạo cắm lẫn dạt phải. Tuy nhiên, với việc Mbappe sẵn sàng đá trung tâm còn Endrick sẽ được tạo điều kiện đá cánh, còn Vinicius Junior luôn án ngữ ở hành lang trái, việc ở lại Bernabeu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội của Rodrygo.

Trong khi đó, Arsenal lại đang khá lo ngại về vị trí tiền đạo cánh khi Bukayo Saka phải hoạt động với tần suất dày đặc còn Gabriel Martinelli lại sa sút phong độ sau một mùa giải 2022/23 bùng nổ.

Chính vì thế, việc bổ sung một ngôi sao vốn đã khẳng định bản thân và đặc biệt là luôn cho thấy cái duyên ở đấu trường Champions League như Rodrygo sẽ giúp cải thiện đáng kể tình hình hàng công Pháo thủ.

Từ độ tuổi đến phong cách chơi, cựu thần đồng Santos đều phù hợp với tiêu chí mà Mikel Arteta đưa ra, chính vì lẽ đó anh sẽ trở thành một trong những mục tiêu tiềm năng dành cho Pháo thủ vào hè này.

Ferland Mendy

Arsenal cũng đang gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ trái khi Zinchenko không thể phòng ngự 1 vs 1 trong khi Jakub Kiwior lại đóng góp khá hạn chế ở khâu hỗ trợ tấn công, thêm vào đó ngôi sao trẻ người Ba Lan cũng tỏ ra khá choáng ngợp ở các trận cầu đinh do vậy, việc đưa về một ngôi sao dày dặn kinh nghiệm hơn như Mendy sẽ là hợp lý.

Ngôi sao người Pháp đứng trước những đồn đoán về tương lai tại Bernabeu trong bối cảnh Real Madrid đang muốn bổ sung Alphonso Davies vào đội hình.

Arsenal given transfer green light by Real Madrid to complete £17.5million deal (Ferland Mendy) - Bóng Đá

 Ferland Mendy có thể sẽ rời Bernabeu. 

Chính vì vậy, nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có khả năng chốt hạ thương vụ. 

Về phần Mendy, anh sẽ khó có thể chối từ cơ hội gia nhập một tập thể đang khao khát cạnh tranh danh hiệu và đã khẳng định vị thế ở mùa giải gần đây như Arsenal.

Arda Guler

Tài năng trẻ Thổ Nhĩ Kỳ đã mang đến màn trình diễn cảm hứng dù chỉ chơi 99 phút ở La Liga. Trong thời gian ra sân ngắn ngủi đó, Guler đóng góp tổng cộng 2 pha lập công.

Real xem cầu thủ 19 tuổi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch phát triển tương lai câu lạc bộ do vậy sẽ khó có khả năng họ chấp nhận bán anh vào kỳ chuyển nhượng hè. 

Tuy nhiên với mối quan hệ khá tốt trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal hoàn toàn có thể đề xuất mượn Guler để giúp họ tăng cường chiều sâu hàng công và phục vụ tham vọng cạnh tranh danh hiệu. 

Trường Sơn | 11:38 03/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục