3 ngôi sao lớn sẽ gặp rắc rối nếu M.U sa thải Ten Hag

20:16 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnNếu thời gian ở Manchester United của Erik ten Hag kết thúc, đây là 3 cầu thủ chủ chốt có thể sẽ gặp khó khăn.

Marcus Rashford

Marcus Rashford đang gây chia rẽ ý kiến ở M.U vì những màn trình diễn của mình. Rashford đã có màn thể hiện tốt trước Porto nhưng lại bị chỉ trích vì vai trò của mình trong trận thua thảm Tottenham mới đây.

Kể từ sau giai đoạn ghi 30 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên của Ten Hag, mọi thứ trở nên khó khăn với Rashford khi anh gặp khó cả ngoài sân và trên sân cỏ. Đã có những lời kêu gọi loại bỏ cầu thủ người Anh này nhưng HLV ngưởi Hà Lan vẫn thể hiện niềm tin với anh. Dù đã từng đưa ra án phạt chp Rashford nhưng Ten Hag lập tức tin dùng trở lại sau khi anh nhận lỗi.

Ten Hag vẫn tin dùng Rashford bất chấp phong độ của anh.

Nhưng nếu Ten Hag bị sa thải và người mới được đưa về, cầu thủ người Anh khả năng cao sẽ bị đẩy xuống băng ghế dự bị, bất chấp vai trò của anh ở đội nhiều năm qua.

Luke Shaw

Kể từ khi Ten Hag trở thành huấn luyện viên của Man United, các vấn đề chấn thương của Luke Shaw tiếp tục tiếp diễn. Cầu thủ người Anh vẫn chưa góp mặt ở Premier League, hoặc thậm chí là bất kỳ giải đấu nào ở mùa giải này.

Man United đã được liên hệ với một động thái chuyển nhượng cho Antonee Robinson và sự quan tâm này rất có lý vì vấn đề thể lực của Shaw vẫn chưa được tháo gỡ. Khi Shaw chơi cho Man United, anh là một mắt xích quan trọng của câu lạc bộ nhưng lịch sử chấn thương của anh đang ngày kéo dài và có lẽ đã đến lúc Quỷ đỏ nên đầu tư vào một hậu vệ trái chuyên nghiệp thay vì tiếp tục chờ đợi Luke Shaw. Shaw sẽ càng gặp khó để cạnh tranh nếu đội bóng thay tướng giữa dòng, khi anh vẫn còn ngồi ngoài vì chấn thương.

Bruno Fernandes

Bruno là một trong những cầu thủ thể hiện kém trong giai đoạn khó khăn của M.U.

Tất nhiên Bruno Fernandes sẽ không bị loại bỏ dưới thời một huấn luyện viên mới, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể sẽ được xoay tua. Mặc dù Benni McCarthy tuyên bố Fernandes đủ giỏi cho Real Madrid, nhưng tiền vệ này không có khởi đầu tốt cho mùa giải 2024/2025 ở Man United và đã có những câu hỏi được đặt ra về cựu cầu thủ Sporting Lisbon.

Đội trưởng của Man United đã ký một hợp đồng mới vào mùa hè nhưng với việc Mason Mount đang nóng lòng muốn tạo ra tác động ở M.U, có lẽ huấn luyện viên mới sẽ thực hiện sự luân chuyển thường xuyên hơn. Fernandes gần như không bao giờ gặp vấn đề về thể lực nhưng sẽ đến lúc cầu thủ người Bồ Đào Nha này đến độ tuổi cần phải được nghỉ giãn cách.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 20:16 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục