3 lý do tin rằng Nicolas Pepe sẽ sớm bị tống khứ khỏi Arsenal

12:41 Thứ tư 08/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn chuyển nhượng về Nicolas Pepe đang rộ lên trong những ngày gần đây. Với 3 lý do dưới đây, người ta tin rằng Pepe sẽ sớm bị đẩy đi khỏi Arsenal.

1. Thiếu tích cực trong việc tập luyện

Tờ Mirror cho rằng Mikel Arteta không hài lòng với thái độ tập luyện của Nicolas Pepe và đó là lý do ông cất cầu thủ này trên ghế dự bị suốt thời gian qua. Việc để Eddie Nketiah vào sân trước Everton giống như một thông điệp mà Arteta gửi tới cho Edu rằng Arsenal cần một cầu thủ chạy cánh khác. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã để Nketiah chạy cánh trong hiệp hai, bất chấp vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền đạo cắm.

3 lý do tin rằng Nicolas Pepe sẽ sớm bị tống khứ khỏi Arsenal - Bóng Đá

 Pepe không còn chỗ đứng ở Arsenal.

Trong tuần tới, BLĐ Arsenal sẽ sang Italia để đàm phán với Juventus về trường hợp của Dejan Kulusveki. Mức phí chuyển nhượng ban đầu mà Lão bà đưa ra là trên 40 triệu euro.

2. Sự trưởng thành của Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli đã nhận được rất nhiều chú ý trong thời gian qua của giới chuyên môn. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Brazil đang chơi rất lên chân. Anh là người ấn định tỉ số 2-0 trước Newcastle ít ngày trước. Sự đa năng của Martinelli so với Pepe cũng là một điểm cộng. 

3 lý do tin rằng Nicolas Pepe sẽ sớm bị tống khứ khỏi Arsenal - Bóng Đá

 Sự đa năng của Martinelli được Arteta đánh giá cao.

Ngoài vị trí chạy cánh hay tiền đạo cắm, Martinelli cũng được khuyên nên thử sức ở vị trí "số 9 ảo". "Arteta có thể sử dụng số 9 ảo, thứ mà nhiều HLV giờ rất thích dùng," cựu cầu thủ Alan Smith nói với Off the Ball.

"Sự tái xuất của Martinelli là rất đáng khích lệ. Cậu ấy bị chấn thương, cậu ấy ngã xuống. Sau đó, sự tự tin của cậy ấy dường như cũng đi xuống."

"Nhưng bây giờ khi cậu ấy đang lấy lại lợi thế cạnh tranh và thể lực để trở lại, thì cậu ấy lo được. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ là đáp án ở khu vực giữa sân. Nhưng trong ngắn hạn có lẽ nó là vị trí mà anh ấy có thể chơi," Smith bổ sung.

3. Arsenal cần tiền để chiêu mộ Vlahovic

Arsenal chỉ có được 18 bàn thắng sau 15 vòng đấu. Thành tích ghi bàn nghèo nàn ấy rõ ràng khiến Arteta phải toan tính kỹ hơn trong tháng Giêng tới. Nhiều khả năng Arsenal sẽ phải dốc hầu bao để chiêu mộ bằng được Dusan Vlahovic, người đã xác nhận không tái ký hợp đồng với Fiorentina.

Mức phí chuyển nhượng hiện tại của Vlahovic đang ở mức 70 triệu bảng. Đây là số tiền mặt cực lớn và nếu không bán đi một vài cầu thủ trong đội hình, e rằng Arsenal khó lòng cạnh tranh với các đội bóng khác. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Ngọa Long | 11:43 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục