3 lý do tin Man Utd sẽ đánh bại Everton: "Ma tốc độ" trở lại

22:35 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn quân Ole Gunnar Solskjaer có lý do để tự tin vào một chiến thắng tại Goodison Park.

1. Alex Telles trở lại

Alex Telles là bản hợp đồng rất được mong đợi của Manchester United mùa hè 2020. Ngôi sao chạy cánh người Brazil cập bến Old Trafford với kỳ vọng sẽ giúp hai cánh của Quỷ đỏ trở nên cơ động hơn, đồng thời đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer sẽ có những giải pháp tấn công hiệu quả từ 2 biên.

3 lý do tin Man Utd sẽ đánh bại Everton:

CĐV Man Utd đang rất chờ đợi Telles. 

Dẫu vậy, Telles đến hiện tại chưa có nhiều cơ hội thể hiện tại Nhà hát của những giấc mơ. Lý do khách quan nhất chính là việc cựu sao Porto dính COVID-19 và chỉ vừa bình phục. Sự trở lại ở trận đấu Everton là cơ hội rõ ràng nhất để Telles đáp lại mong mỏi từ các CĐV yêu mến Man Utd.

Nghỉ thi đấu thời gian qua, khao khát và thể trạng của Alex Telles đều tốt để có thể là một "ngòi nổ" quan trọng, giúp Solskjaer giải quyết bài toán mang tên Everton. Đó là chưa kể, viễn cảnh "Telles tạt - Cavani đánh đầu ghi bàn" vẫn đang được các CĐV Man Utd ấp ủ và chờ đợi.

2. Man Utd có phong độ tốt trên sân khách

Thực tế, sau những kết quả sa sút vừa qua, giới chuyên môn vẫn đưa ra nhận định chung rằng Man Utd có thành tích sân khách tốt hơn khi được thi đấu tại Old Trafford. Phần lớn những chuyến làm khách của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mùa này, Man Utd đều có những kết quả thuận lợi. Chỉ trừ trận thua Aston Villa đầu mùa và mới đây nhất là thất bại khó hiểu trước Istanbul BB.

3 lý do tin Man Utd sẽ đánh bại Everton:

Man Utd thường thắng khi phải xa Old Trafford.

Đêm mai (giờ Việt Nam), khi tiếp tục phải làm khách tại Goodison Park, thống kê này nhiều khả năng sẽ mang đến sự tự tin nhất định cho thầy trò chiến lược gia người Na Uy. Dẫu biết Everton hiện tại là đối thủ không hề đơn giản, tuy nhiên "vận may" sân khách có lại gọi tên Quỷ đỏ thành Manchester?

3. Everton đang sa sút

Kể từ khi đón bản hợp đồng James Rodriguez về từ Real Madrid hè 2020, Everton thực sự là "hiện tượng" mới ở giải Ngoại hạng Anh. Thầy trò Carlo Ancelotti trải qua chuỗi trận ấn tượng. Thậm chí, có thời điểm Everton còn chễm chệ đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

3 lý do tin Man Utd sẽ đánh bại Everton:

Everton đang có dấu hiệu "hụt hơi" sớm.

Dẫu vậy, ở 2 trận đấu gần nhất, Everton đều phải nhận thất bại trước những đối thủ không được đánh giá quá cao, điển hình là Southampton và Newcastle United. Bên cạnh việc phong độ có dấu hiệu sa sút, thể trạng của ngôi sao chủ lực James Rodriguez cũng đang là điều bị đặt rất nhiều hoài nghi.

Với những yếu tố mang tính chất "tham khảo" nhưng hiện hữu trước mắt, đoàn quân Solskjaer nếu quyết tâm và tập trung vẫn có thể đặt kỳ vọng vào một kết quả có lợi, cụ thể là 3 điểm rời Goodison Park ngày mai.

Solskjaer phát biểu sau trận thua của Man Utd: 

 
Minh Trí | 21:37 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục