3 khoảnh khắc hài hước tại EURO 2024

11:38 Thứ ba 16/07/2024

Những tình huống thú vị trong và ngoài sân cỏ đã phần nào xua tan đi những căng thẳng trong các trận đấu vừa qua.

1. Vitinha 'rút thẻ' cho Michael Oliver

Không có nhiều điều đáng bào chữa về thất bại ở tứ kết của Bồ Đào Nha trước Pháp, nhưng ít nhất thì tiền vệ năng nổ Vitinha đã mang đến cho người xem một khoảnh khắc hài hước.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha, người cày ải cả trận để cầm nhịp cho Seleccao, đã dành ra vài giây trong chuyến hành trình không biết mệt mỏi của mình để nhặt chiếc thẻ vàng mà trọng tài Michael Oliver đánh rơi.

Vitinha không thực sự dám làm động tác rút thẻ vàng cho trọng tài người Anh, nhưng tiền vệ này giơ thẻ đủ cao để nói rằng anh đã 'tặng' Oliver án cảnh cáo.

Đôi khi, chính những tiếng cười khúc khích nho nhỏ mới là điều làm nên sự thú vị của môn thể thao vua.

Khoảnh khắc hài hước trong trận cầu nhạt nhẽo.

2. Tiền đạo 'bụng bia'

Có lẽ không có người chiến thắng nào lớn hơn tại EURO 2024 ngoài các tiền đạo mục tiêu. Họ đã trở lại.

Sự phát triển của bóng đá đã chứng kiến ​​'số chín ảo' trở nên nổi bật. Trong một kỷ nguyên mà việc gây sức ép lên ngôi, các huấn luyện viên không còn sử dụng các tiền đạo to lớn và lười di chuyển, mà thay vào đó lựa chọn một sự thay thế nhanh nhẹn hơn - một người có thể tạo ra áp lực, chạy cả trận và lẻn vào các khoảng trống để gây rối loạn cho hàng phòng ngự.

Các 'số chín ảo' vẫn tiếp tục tỏa sáng ở EURO 2024, nhưng vẫn có chỗ cho sự hồi sinh của nhiều tiền đạo mục tiêu. Niclas Fullkrug đã thắp sáng đêm khai mạc từ băng ghế dự bị cho Đức, Wout Weghorst liên tục thay đổi các trận đấu với Hà Lan, trong khi Martin Adam nổi lên như một hiện tượng lan truyền trên các mạng xã hội mà... không cần làm được gì nhiều cho Hungary.

Adam khiến các khán giả phải bật cười vì thể hình quá khổ.

3. Anh 'Cửa Bắc'

Các cổ động viên tuyển Anh đã rất phấn khích khi phát hiện ra một cảnh sát Đức có vẻ ngoài giống hệt Gareth Southgate.

Anh cảnh sát giống hệt Southgate.

Phải mất một thời gian, huấn luyện viên của đội tuyển Anh mới nhận được những sự tán dương cho nỗ lực của mình tại EURO 2024. Những lời khen đã bị cất giấu trong khi Tam Sư vật lộn ở vòng bảng, nhưng đến lúc người Anh tiến bộ tại các trận đấu loại trực tiếp, sự ngưỡng mộ dành cho vị chiến lược gia này đã trở lại. Và nó còn trở nên lớn hơn khi 'Southgate' xuất hiện trong trang phục của một cảnh sát địa phương.

Tuy nhiên, người viết phải nhấn mạnh rằng anh cảnh sát trong video không phải là Southgate. Được bao quanh bởi một nhóm người Anh cầm cốc bia trên tay, tất cả những gì anh có thể làm là đứng ngượng ngùng và mỉm cười trong khi các cổ động viên liên tục chĩa camara và cười nói vui vẻ.

Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 11:38 16/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục