3 gương mặt khả dĩ có thể giúp Barca nâng cấp tuyến giữa

13:58 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh đối mặt với cơn khủng hoảng khu trung tuyến, có lẽ Barca cần sớm có những sự bổ sung nhân sự để cải thiện sức mạnh.

Barcelona bước vào mùa giải mới với cơn khủng hoảng lực lượng, đặc biệt nơi tuyến tiền vệ. Hàng loạt cái tên dính chấn thương như Frenkie De Jong, Marc Bernal hay Gavi.

Thầy trò HLV Hansi Flick vẫn biết cách vượt khó khi toàn thắng 4 trận vừa qua ở La Liga. Nhưng về lâu dài, chắc chắn Barca cần tới những sự bổ sung nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để hướng tới những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Dưới đây là những cái tên khả dĩ nơi hàng tiền vệ mà Gã khổng lồ xứ Catalan có thể cân nhắc chiêu mộ vào tháng 1.

Joshua Kimmich (Bayern Munich)

Hợp đồng giữa Bayern Munich và Joshua Kimmich sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Sau khi lên nắm quyền, HLV Vincent Kompany coi cầu thủ người Đức là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình.

Kimmich được trở lại thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm như mong muốn. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi vẫn chưa quyết định tương lai.

Trong trường hợp Kimmich từ chối gia hạn hợp đồng, Bayern Munich buộc phải bán anh vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng sau khi mùa giải 2024/25 khép lại. HLV Hansi Flick từng làm việc cùng Kimmich ở Bayern Munich nên hiểu rõ tài năng của cậu học trò. Ông rất muốn đưa tân đội trưởng ĐT Đức về Barca thời gian tới.

Kimmich chưa quyết định tương lai ở Bayern Munich.

Leon Goretzka (Bayern Munich)

Leon Goretzka cũng là một trường hợp khác sẽ kết thúc hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa. Khác với Kimmich, tiền vệ số 8 giờ đây gần như không còn chỗ đứng trong đội hình Hùm Xám.

Mùa hè vừa qua, HLV Vincent Kompany đã nói rõ với Goretzka rằng anh không còn trong kế hoạch của đội bóng. Tiền vệ sinh năm 1995 được tạo điều kiện ra đi nhưng anh vẫn ở lại Bayern Munich.

Goretzka từng thi đấu thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick tại Bayern Munich. Và việc chuyển tới Barca để tái ngộ người thầy cũ sẽ là giải pháp không tồi để cầu thủ người Đức có thể cứu vãn sự nghiệp của mình.

Goretzka không còn trong kế hoạch của Bayern Munich.

Fabian Ruiz (PSG)

Fabian Ruiz thi đấu chói sáng tại EURO 2024 vừa qua. Anh là nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha.

Fabian Ruiz có cho mình 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trên đất Đức. Tiền vệ số 8 góp công lớn vào chức vô địch EURO 2024 của La Roja.

Vậy nhưng sau khi trở lại PSG, Fabian Ruiz lại không tìm được chỗ đứng trong đội. Trải qua 3 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1 2024/25, tiền vệ người Tây Ban Nha mới có 2 lần được tung vào sân từ ghế dự bị với tổng thời gian thi đấu là 47 phút.

Fabian Ruiz vẫn còn hợp đồng 3 năm với PSG. Cầu thủ 28 tuổi đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 35 triệu euro.

Minh Khuê | 13:58 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục