'3 đội sẽ cạnh tranh, nhưng Chelsea chắc chắn sẽ vô địch'

13:42 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Willian, đã dự đoán đội bóng của Thomas Tuchel giành chức vô địch Premier League mùa này.

Mùa trước, Manchester City đã giành chức vô địch Premier League khi đứng trên Manchester United, Liverpool và Chelsea. Ở mùa giải năm nay, Man City đang đứng đầu bảng Premier League với 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Liverpool và 6 điểm hơn đội xếp thứ 3 là Chelsea sau 18 lượt trận.

Willian tin rằng ba đội bóng kể trên đều có thể vô địch Premier League mùa này nhưng anh dự đoán Chelsea sẽ trở lại ngôi vương của giải đấu hàng đầu nước Anh sau khi đánh bại đội bóng của Pep Guardiola và Lữ đoàn đỏ.

Frank Lampard revealed that Willian was a pleasure to work with - Bóng Đá

 Willian vừa quay trở lại quê nhà sau nhiều năm thi đấu ở châu Âu.

Willian nói trên kênh YouTube của Rio Ferdinand: "3 đội có thể vô địch giải đấu năm nay là Chelsea, Liverpool và City. Nhưng, Chelsea sẽ vô địch, chắc chắn rồi."

Willian hiện đang chơi cho Corinthians. Cầu thủ 33 tuổi gia nhập đội bóng Brazil vào hè năm nay từ Arsenal. Anh đã từng gây tranh cãi khi rời Chelsea sau 7 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Pháo thủ. Lão tướng này được trả lương cao ở Emirates nhưng hoàn toàn gây thất vọng trong thời gian ở đây.

Mới đây Willian thừa nhận anh sớm cảm thấy chán nản sau khi đến Arsenal và muốn rời đi sau vài tháng. Hiện Pháo thủ của Mikel Arteta đang có phong độ khả quan và vừa giành quyền vào top 4.

Willian thừa nhận không cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal:

 
Thanh Vũ | 12:44 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục