3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh ngỏ ý muốn có Marcus Rashford

17:42 Chủ nhật 10/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến những gì rất tuyệt vời Marcus Rashford thể hiện ở trận đấu với Costa Rica, đã có 3 đội bóng ngỏ ý muốn có tiền đạo của Man Utd.

Ở trận giao hữu của tuyển Anh với Costa Rica cách đây chưa lâu, Marcus Rashford được tin dùng ở vị trí tiền đạo trong sơ đồ 3-5-2. HLV Gareth Southgate bố trí Rashford đá tự do, và tài năng trẻ này đã tỏa sáng với bàn thắng sút xa tuyệt đẹp.

Man Utd cuống cuồng lo mất Marcus Rashford - Bóng Đá

 Marcus Rashford là mẫu cầu thủ đầy tiềm năng.

Thật đáng tiếc khi ở Man Utd, ngôi sao người Anh lại thi đấu khá phập phù và không có nhiều cơ hội để chứng tỏ mình. Có không ít chuyên gia cho rằng chính những kỉ luật mà HLV Jose Mourinho đặt ra đã kìm hãm Rashford.

Nhân cơ hội đó, đã có đến 3 CLB ở Ngoại hạng Anh, bao gồm Everton, Newcastle và Leicester City ngỏ ý muốn mượn Rashford - thông tin được tờ Daily Mail tiết lộ. Ở tuổi 20, Rashford cần thi đấu thật nhiều để tích lũy kinh nghiệm. Và những lời mọi gọi từ các đội bóng kể trên rất đáng để anh cân nhắc.

Cũng liên quan đến Man Utd, lúc này, gần như họ đã phải chịu mất đi tiền vệ Marouane Fellaini. Tuy nhiên, điểm đến của Fellaini không phải Arsenal, mà là một CLB ngoài nước Anh.

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn | 16:22 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục