3 điều sẽ xảy ra khi Arteta gia hạn với Arsenal

22:17 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã gia hạn hợp đồng với Arsenal và 3 điều có thể sẽ xảy ra sau sự kiện đó.

Arsenal đã có những chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trước Wolves và Aston Villa trước khi hòa với Brighton, nơi Declan Rice bị đuổi khỏi sân và bị treo giò trong trận Derby Bắc London vào cuối tuần này. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang tốt đẹp với Pháo thủ khi Mikel Arteta ký một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Hợp đồng cũ của Arteta hết hạn vào cuối mùa giải này, khiến tương lai của ông có một chút mơ hồ sau gần 5 năm gắn bó với câu lạc bộ. Tuy nhiên, điều đó đã được giải quyết và cựu cầu thủ 42 tuổi này sẽ ở lại với đội cho đến ít nhất là năm 2027. Thỏa thuận này có thể sẽ kéo theo một số tác đông.

Arteta đã cam kết tương lai với Arsenal.

Man City không vui

Tin tức về việc Arteta ký hợp đồng mới có tác động tiêu cực gấp đôi đến Manchester City với khả năng Pep Guardiola sẽ ra đi khi hợp đồng của ông hết hạn vào mùa hè, và giờ đây họ mất đi một mục tiêu tiềm năng để thay thế ông. Ít nhất là các đối thủ cạnh tranh danh hiệu chính của Man City sẽ không thể đánh cắp Arteta nhưng chính Man City cũng không thể mời người cũ quay lại làm việc vào hè tới.

Trên hết, tin tức này sẽ mang lại sự phấn khích cho Arsenal trước cuộc đụng độ của họ tại sân vận động Etihad tới đây.

Chuyển nhượng và gia hạn hợp đồng

Đối với những cầu thủ đang xem xét tương lai của chính họ tại Arsenal và tự hỏi liệu có nên gia hạn hợp đồng hay không vì sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Arteta, thì giờ đây họ đã có câu trả lời. Việc Arteta ký hợp đồng mới là tin vui đối với Arsenal và nó giúp ích cho các quyết định trong tương lai của các cầu thủ.

Arteta đã trở thành cái tên uy tín.

Không chỉ các ngôi sao của Arsenal, mà bất mục tiêu nào của Pháo thủ, giờ đây đều có thể hình dung được câu lạc bộ sẽ trông như thế nào trong những năm tới. Những cầu thủ như Mikel Merino và Riccardo Calafiori đã giải thích mong muốn được làm việc với Arteta và điều này chứng tỏ rằng HLV người Tây Ban Nha đã trở thành một nhân vật được đánh giá cao trong bóng đá.

Sự thất vọng của đối thủ

Các câu lạc bộ đối thủ và người hâm mộ đối thủ đều không muốn thấy quyết định này của Arteta. HLV người Tây Ban Nha đã tạo ra chuỗi kỷ lục chiến thắng và số điểm cao nhất tại câu lạc bộ kể từ kỷ nguyên Invincibles, đánh bại nhiều câu lạc bộ trong giải đấu.

Những cái dớp tệ hại tại Tottenham đã bị xóa bỏ, những ngày mà Old Trafford là tử địa của Arsenal cũng đã qua, chuỗi trận thua tại Anfield không còn nữa và chuỗi trận thua dài trước Manchester City đã kết thúc. Người hâm mộ đối thủ sẽ rất muốn thấy Arteta ra đi, nhưng họ cũng phải dự đoán được rằng điều đó sẽ không xảy ra vào hè tới.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 22:17 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục