3 điều Real cần làm ở trận đấu với Granada

20:39 Thứ bảy 11/05/2024

Real Madrid chắc chắn không muốn đánh rơi điểm ở trận đấu đầu tiên sau khi họ đã đủ điều kiện vô địch La Liga.

Sau khi đoạt vé vào chơi trận chung kết Champions League hôm thứ Năm vừa qua, Los Blancos sẽ trở lại thi đấu tại La Liga vào tối muộn ngày hôm nay 11/5 bằng chuyến làm khách của Granada trong khuôn khổ vòng đấu thứ 35, với mục tiêu duy nhất được nhắm tới là giành chiến thắng. 

Sau đây là 3 điều mà đội khách cần làm được ở trận đấu này. 

1. Thể hiện phẩm chất của nhà vô địch

Đã gần một tuần trôi qua kể từ khi Real chính thức đủ điểm để đăng quang La Liga sớm 4 vòng đấu. Tuy nhiên, lúc ấy thầy và trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã phải tạm gác lại bữa tiệc ăn mừng để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich. 

 - Bóng Đá

 Real đã chính thức vô địch La Liga mùa này. 

Vào tối hôm nay, Kền kền trắng sẽ lần đầu tiên bước ra khỏi phòng thay đồ ở mùa giải này với tư cách là nhà tân vô địch. Hẳn nhiên, người hâm mộ của họ đang muốn chứng kiến một màn trình diễn đặc biệt từ các cầu thủ trước Granada, dù cho đây là một đối thủ quá yếu. 

2. Giúp Jude Bellingham tìm lại cảm giác

Xét về màn trình diễn chung của cả tập thể, Real Madrid rất ổn định qua từng tuần. Tuy nhiên, một số cá nhân thì không duy trì được phong độ đấy xuyên suốt cả mùa giải, trong đó có ngôi sao Bellingham. Sau khởi đầu bùng nổ ở Tây Ban Nha, cầu thủ trẻ này đã sa sút đáng kể trong những tuần gần đây. 

Đương nhiên huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các trợ lý nhận thức rõ rằng tuyển thủ Anh đang làm việc quá sức. Những vết bầm tím liên tục xuất hiện, các chấn thương đã bắt đầu nhiều lên, và cơ bắp dần trở nên mỏi mệt được cho là nguyên nhân khiến Bellingham không đạt phong độ tốt nhất. 

 - Bóng Đá

 Bellingham cần nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao. 

Do đó, Los Blancos đang tìm cách để vừa giảm tải cường độ thi đấu cho cựu cầu thủ Borussia Dortmund, vừa giúp anh có lại cảm giác bóng như hồi đầu mùa. Tất cả những điều đó sẽ phải bắt đầu từ cuộc chạm trán với Granada, nếu như họ muốn cầu thủ này sẵn sàng cho trận chung kết Champions League tại Wembley.

3. Xoay tua đội hình

Bây giờ đã là giai đoạn cuối cùng của mùa giải và chức vô địch đã nằm trong tay, nên chẳng có lý do gì để Carlo Ancelotti không cho phép những cầu thủ dự bị ra sân nhằm thử nghiệm các phương án chiến thuật và nhân sự. Đây chính xác là điều mà ông sẽ làm ở 90 phút sắp tới.

Việc luân chuyển có thể bắt đầu ngay từ khung thành, nơi Thibaut Courtois sẽ có trận đấu thứ hai trong mùa giải. Eder Militao cũng ở trong tình trạng tương tự và có thể cần nó để sẵn sàng cho trận đấu quan trọng bậc nhất với Dortmund. Arda Guler, Dani Ceballos, Joselu, Lucas Vazquez và Fran Garcia sẽ xuất phát vào tối nay.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 19:41 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục