3 điều đáng mong đợi ở cuộc đấu M.U vs FC Twente: Chờ "mãnh hổ" Hojlund

05:59 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag sẽ gặp lại đội bóng cũ trong một trận cầu tại Europa League đầy cảm xúc.

Rasmus Hojlund ghi bàn trở lại

Hơn 15 phút vào sân thay người ở trận hòa Crystal Palace là khoảng thời gian ngắn ngủi đầu tiên Rasmus Hojlund trở lại, sau khoảng thời gian dưỡng thương. Sự trở lại của Hojlund mang tín hiệu tích cực với Erik ten Hag, khi mà mọi đấu trường quan trọng ở mùa giải 2024/25 đều đã đến ngày khởi tranh.

Ten Hag chờ Hojlund ghi bàn trở lại.

Trước khi Joshua Zirkzee cập bến Manchester United hè 2024, Hojlund là chỗ dựa duy nhất cho mục tiêu ghi bàn của Quỷ đỏ. Chân sút người Đan Mạch cũng có khởi đầu tốt, với việc ghi được 16 bàn sau 43 trận ra sân cho M.U mùa trước. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để tạo ra tác động ở đội chủ sân Old Trafford.

Giờ đây, khi Zirkzee đã đến, trách nhiệm ghi bàn được san sẻ bớt, màn trình diễn của Hojlund liệu có thuyết phục hơn? Trước FC Twente, câu hỏi này cần lời giải. Đối thủ từ Hà Lan không được đánh giá cao, đây cũng là cơ hội để Hojlund có thể nổ súng, tìm lại cảm giác ghi bàn vào lưới đối thủ.

Một khi thế bế tắc được khai thông và sự tự tin trở lại, Hojlund sẽ là "mãnh hổ" đáng tin tưởng của Man United.

Lần đầu cho Manuel Ugarte?

Phải mất 3 trận đấu đầu tiên cho Man United, Manuel Ugarte mới có 93 phút khoác áo Quỷ đỏ. Khởi đầu chậm chạp của Ugarte là sự sắp xếp từ Ten Hag, sao cho tiền vệ người Uruguay được từng bước tiếp cận với lối chơi, đội hình M.U trong tâm thế không phải chịu quá nhiều áp lực giai đoạn đầu.

Lần đầu tiên Ugarte ra sân từ đầu cho Man United?

Ugarte chính xác là những gì hàng tiền vệ M.U cần, khi cung cấp sức chiến đấu, khả năng dọn dẹp khu trung tuyến và cạnh tranh về mặt thể lực. Có Ugarte, Casemiro, Christian Eriksen hay Kobbie Mainoo có dâng cao cũng đặc biệt an tâm.

Chưa có nhiều cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát Man United, trận đấu với Twente là lần đầu tiên, cựu tiền vệ PSG được Ten Hag điền tên đá từ đầu.

Phao cứu sinh của Antony

1 bàn thắng và màn trình diễn tích cực trước Barnsley là cơ sở để Erik ten Hag tin rằng, những giải đấu ngoài Ngoại hạng Anh là cơ hội hiếm hoi cho Antony. Ngôi sao người Brazil sa sút phong độ nghiêm trọng ở mùa giải 2023/24, sau đó dần đánh mất vị trí trong đội hình Quỷ đỏ vào tay Amad Diallo.

Antony cần chứng tỏ nhiều hơn.

Hiện nay, đôi cánh quen thuộc được Ten Hag tin tưởng cho M.U là Alejandro Garnacho/Marcus Rashford - Amad Diallo, do đó cơ hội của Antony càng hẹp, khi vừa phải chứng tỏ bản thân, vừa cạnh tranh trực tiếp cho đấu trường Europa League.

Dẫu vậy, nếu có một "phao cứu sinh" hiện hữu ngay lúc này, cuộc đấu Twente chính xác là thời điểm thích hợp. Antony cần nắm bắt cơ hội, trước khi mọi thứ vượt ngoài tầm tay.

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:59 25/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục