3 điểm nóng trận PSG vs Barcelona: "Ninja Rùa" tiếp tục tỏa sáng?

08:47 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnTrận thư hùng giữa PSG và Barcelona hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn với những cuộc chạm trán nảy lửa.

1. Kylian Mbappe - Sergino Dest

Kylian Mbappe đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu lượt đi với cú hat-trick vào lưới của Barcelona. Tốc độ, chính xác và lạnh lùng là những tính từ có thể dùng để miêu tả màn trình diễn của chân sút người Pháp trong trận đấu trên sân Camp Nou.

3 điểm nóng trận PSG vs Barcelona:

Mbappe khiến Dest khốn khổ trong trận đấu lượt đi.

Ở trận đấu lượt về, NHM Paris Saint Germain chắc chắn sẽ tiếp tục kỳ vọng vào số 7 khi mà Neymar vẫn còn ngồi ngoài dưỡng thương. Mbappe nhiều khả năng sẽ gặp lại Sergino Dest - người từng khốn khổ với những bước chạy xé gió của anh ở trận lượt đi.

Hậu vệ người Hà Lan đã cho thấy được sự non nớt và thất thế trước một mũi giáp công quá lợi hại phía PSG. Và người ta cũng chờ xem trong khoảng gần 1 tháng vừa qua, số 2 của Barcelona có những cải thiện gì để chuẩn bị cho cuộc tái đấu với "Ninja Rùa". Nếu Dest vẫn không thể kiềm tỏa được mũi nhọn tấn công phía cánh trái của PSG thì con đường đến mục tiêu lội ngược dòng của Barca là hết sức mong manh.

2. Marquinhos - Lionel Messi

Ở bên kia chiến tuyến, Lionel Messi chắc chắn là trung tâm sự chú ý nơi hàng công của đội bóng xứ Catalan. Anh là linh hồn trong lối chơi và cũng là người thủ lĩnh tinh thần cho cả đội. Chân sút người Argentina vẫn đang có phong độ khá ổn định và nhả đạn đều đặn trong những trận đấu gần đây tại La Liga.

3 điểm nóng trận PSG vs Barcelona:

Marquinhos sẽ kiềm hãm được tầm ảnh hưởng của Messi?

Và đối đầu với anh nhiều khả năng là trung vệ Marquinhos. Hai cầu thủ gốc Nam Mỹ sẽ đối đầu nhau và trong đầu họ luôn có những phương cách để khiến đối phương phải gặp khó khăn. Marquinhos thi đấu kinh nghiệm và đã quá hiểu Messi. Trong một trận đấu mà gần như PSG sẽ chơi phòng ngự phản công thì việc khóa được số 10 sẽ là một nhiệm vụ tiên quyết.

3. Marco Verratti - Sergio Busquets

Với vốn liếng 4 bàn trên sân khách sau trận lượt đi, rất có thể HLV Mauricio Pochettino sẽ lựa chọn lối đá phòng ngự chặt chẽ và rình rập cơ hội phản công. Với mục tiêu này có thể PSG sẽ đá với sơ đồ 4-2-3-1 và Marco Verratti sẽ là cầu thủ đá lùi so với 1 trung phong. Và ở đó, anh sẽ đụng độ với tiền vệ mỏ neo Sergio Busquets.

3 điểm nóng trận PSG vs Barcelona:

Verratti và Busquets sẽ tạo ra một cuộc so tài nảy lửa ở khu trung tuyến.

Cuộc đối đầu của 2 tiền vệ này sẽ quyết định một phần không nhỏ đến sự thành bại của cả 2 đội khi họ là trái tim, là nơi điều phối bóng cho các đồng đội của mình. Nếu ai thắng thế hơn, người đó sẽ giúp đội nhà có nhiều bóng, kiểm soát thế trận tốt và hiện thực hóa những ý đồ chiến thuật của BHL.

Pochettino phát biểu sau chiến thắng Barca: 

 
Đăng Huy | 08:17 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục