3 điểm nhấn của Arsenal trước cuộc đại chiến Spurs

22:43 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnĐoàn quân Mikel Arteta sẽ gặp phải thử thách lớn ngay sau đợt tập trung lên tuyển.

Nhiệm vụ tối thượng

Khởi đầu hoàn hảo của Arsenal ở mùa giải năm nay đã bị chặn đứng trước đợt tập trung lên tuyển khi họ để Brighton cầm hòa.

Arsenal cần tìm lại phong độ.

Những cú sẩy chân đã khiến Arsenal phải trả giá ở mùa giải trước, vì vậy họ cần phải giành 3 điểm trong chuyến hành quân sắp tới đến sân Tottenham để có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào màn đại chiến với Manchester City ở vòng đấu tiếp theo.

Tình hình nhân sự

Mikel Arteta đang phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng liên quan đến tình hình nhân sự trước thềm derby Bắc London.

Declan Rice bị treo giò vì nhận thẻ vàng thứ hai trong trận đấu với Brighton, còn tân binh Mikel Merino vẫn chưa có mặt sau khi dính chấn thương trong buổi tập đầu tiên.

Đội trưởng câu lạc bộ Martin Odegaard cũng không thể ra sân trong đợt tập trung lên tuyển.

Odegaard không thể ra sân ở trận sắp tới.

Do những vấn đề này, Pháo thủ đang trở nên thiếu hụt lực lượng nơi khu vực giữa sân khi giờ đây Thomas Partey và Jorginho là những lựa chọn phù hợp để thay thế.

Tài năng trẻ Ethan Nwaneri có thể bước lên và có lần ra sân đầu tiên cho đội một nhưng đây sẽ là một sự lựa chọn mang tính rủi ro đặc biệt ở trận cầu quan trọng như vậy, vì Nwaneri thiếu kinh nghiệm ở Premier League.

Kai Havertz và Oleksandr Zinchenko đều có khả năng chơi ở hàng tiền vệ nhưng đã quen với vai trò số 9 ảo và hậu vệ trái nên việc thay đổi vị trí của một trong hai người có thể phá vỡ chiến thuật.

Ngoài ra, Riccardo Calafiori phải đối mặt với bài kiểm tra thể lực trước trận đấu nên có khả năng Jurrien Timber sẽ đảm nhận ởvị trí hậu vệ trái.

Màn khởi đầu của Spurs

Tottenham chỉ thắng một trong ba trận mở màn mùa giải. Họ hòa với đội mới thăng hạng Leicester City và đánh bại Everton trước khi để thua Newcastle trước đợt tập trung lên tuyển.

Ange Postecoglou chắc chắn sẽ muốn đội bóng trở lại đúng quỹ đạo mà ông mong đợi khi họ đối đầu với Arsenal và không có thời điểm nào tốt hơn để làm như vậy.

Spurs luôn cháy hết mình trong trận derby Bắc London và trước sự cổ vũ từ các khán giả nhà, họ sẵn sàng gieo sầu cho Pháo thủ.

Lê Trường Sơn | 22:43 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục