3 "điểm đen" trong trận thua đáng xấu hổ của Man United

07:28 Thứ hai 02/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà, Manchester United đã phải nhận trận thua muối mặt trước Liverpool tại vòng 4 Premier League.

Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag bước vào trận đấu với Liverpool trên sân nhà old Trafford tối qua với quyết tâm rất lớn với hy vọng giành một trận thắng hoặc ít nhất là có điểm trước đại kình địch. Để phục vụ cho mục tiêu này, nhà cầm quân người Hà Lan tung ra đội hình ưng ý nhất có thể.

Đội trưởng Bruno Fernandes đá trong vai trò “số 10” sẽ đảm nhiệm vai trò liên kết tuyến giữa do bộ đôi Casemiro và Kobbie Mainoo trấn giữ với tiền đạo cắm Joshua Zirkzee. Trong khi đó, Marcus Rashford cùng Alejandro Garnacho đảm nhiệm vị trí hai tiền đạo cánh.

Trong trận này, Matthijs de Ligt được HLV Ten Hag tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu để đá cặp với Lisandro Martinez ở trung tâm hàng thủ. Hai hậu vệ cánh là Noussair Mazraoui bên phải và Diogo Dalot bên trái. Đây là một đội hình đủ tốt cho các cổ động viên Manchester United có thể hy vọng, nhưng thực tế lại diễn ra ngược lại.

Các cầu thủ M.U tỏ ra quá chậm chạp.

Thống kê sau trận cho thấy, Quỷ đỏ là bên cầm bóng tốt hơn với 53% thời lượng trận đấu, nhưng họ không làm sao tạo ra những cơ hội thực sự lớn. Tính tổng cộng, Quỷ đỏ tung ra 8 pha dứt điểm, trong đó có 3 lần đi trúng đích nhưng không có bàn thắng nào.

Bên kia chiến tuyến, các học trò của Arne Slot lại đá quá hiệu quả. Họ tung ra 11 cú sút, trong đó có 3 lần đưa bóng trúng đích và ghi 3 bàn thắng do công của Luis Diaz (cú đúp) và Mohamed Salah, qua đó lại thêm một lần khiến Man United phải ôm hận tại Ngoại hạng Anh.

Thất bại đáng xấu hổ 0-3 này đã khiến Manchester United rơi tự do xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm sau 3 vòng đấu. Sau đây là 3 cầu thủ bên phía chủ nhà bị đánh giá là chơi tệ nhất trong trận đấu tối qua.

Casemiro

Casemiro chơi quá tệ trước Liverpool.

Do tân binh Manuel Ugarte chưa thể ra sân, nên HLV Erik ten Hag buộc phải tiếp tục sử dụng “lão tướng” Casemiro ở khu vực giữa sân nhằm ngăn chặn những tiền vệ tấn công trẻ khoẻ bên phía Liverpool, nhưng canh bạc này đã thất bại. Cựu sao Real Madrid mắc hai sai lầm chết người với một lối chơi cẩu thả ở hàng tiền vệ. Ngay đầu hiệp hai, Casemiro cũng bị rút ra sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Toby Collyer.

Lisandro Martinez

Có cảm giác tuyển thủ Argentina đã đánh mất phong độ kể từ sau khi trở lại từ chấn thương. Trận đấu với Brighton ở vòng hai, Martinez cũng chơi không tốt, và ở trận đấu tối qua cũng vậy. Anh tỏ ra chậm chạp trước những mũi tấn công đầy tốc độ của Liverpool, và phải chịu một phần trách nhiệm ở các bàn thua của Man United.

Noussair Mazraoui

Sau trận đấu đầu tiên với Fulham chơi khá ấn tượng, Noussair Mazraoui thể hiện kém dần và khá tệ ở trận đấu tối hôm qua. Đối đầu với một Luis Diaz nhanh nhẹn, tuyển thủ Maroc tỏ ra quá chậm chạp. Anh thường xuyên bị cầu thủ người Colombia cho “hít khói”, khiến cánh phải của Man United luôn bị đặt trong trạng thái báo động.

Nguyễn Văn Thịnh | 07:28 02/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục