3 điểm ấn tượng sau vòng 37 Ngoại hạng Anh

06:17 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnArsenal, Chelsea và Manchester City là 3 đội bóng gây ấn tượng với người hâm mộ ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

1. Arsenal níu kéo hy vọng mong manh ở Old Trafford

Dù Manchester United đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng, tuy nhiên, làm khách tại Old Trafford chưa bao giờ là một thử thách với Arsenal trong nhiều mùa giải qua, và điều này tiếp tục được chứng minh ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Arsenal vượt ải Old Trafford thành công nhờ bàn thắng của Leandro Trossard.

Arsenal đã giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Leandro Trossard ở phút 20 nhưng nhìn chung, đây là một màn trình diễn không thực sự ấn tượng đến từ thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta. Họ để “Quỷ đỏ” chiếm thế chủ động và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Với 3 điểm rời sân Old Trafford, đại diện Bắc London vẫn sẽ tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Manchester City ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, dù nó thực sự mong manh. Nhìn vào mặt tích cực, 90 phút trước Manchester United đã cho thấy bản lĩnh của “Pháo thủ”.

2. Tấm vé Europa League chờ Chelsea

Khoảnh khắc Nicolas Jackson đánh đầu tung lưới thủ thành Matz Sels ở phút thứ 82 trong cuộc đối đầu giữa Nottingham Forest và Chelsea không chỉ khiến các cổ động viên “The Blues” phấn khích, nó còn giúp đại diện phía Tây London thổi bùng hy vọng giành vé dự Europa League mùa sau.

 - Bóng Đá

Chelsea gây ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải.

Thầy trò Mauricio Pochettino tạm thời vươn lên bằng điểm với Newcastle United nhưng xếp sau vì thua kém về mặt hiệu số. Tuy nhiên, lịch thi đấu của “Chích chòe” có phần nặng hơn khi đội bóng vùng Đông bắc nước Anh còn phải làm khách trước Manchester United và Brentford.

Nếu tận dụng tốt thời cơ và có thêm chút may mắn, Chelsea và những người yêu mến câu lạc bộ này hoàn toàn có thể mơ mộng đến tấm vé dự Europa League. Đây cũng xem như món quà an ủi dành cho đội chủ sân Stamford Bridge sau một mùa giải tương đối trồi sụt.

3. Manchester City tiến thêm 1 bước đến chức vô địch Ngoại hạng Anh

Ở trận đấu sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh, Manchester City có chuyến làm khách đến sân Craven Cottage của Fulham. Những tưởng với lợi thế sân nhà, thầy trò huấn luyện viên Marco Silva có thể gây ra ít nhiều khó khăn cho “The Citizens”, tuy nhiên, điều đó lại không xảy ra.

 - Bóng Đá

Manchester City khẳng định đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu.

 Nhờ sự tỏa sáng của các cầu thủ ngôi sao như Josko Gvardiol hay Phil Foden, đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 4-0, qua đó dễ dàng rời London với trọn vẹn 3 điểm. Chiến thắng này giúp họ tiến thêm 1 bước tới chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp.

Ở những khoảnh khắc quan trọng nhất mùa giải, đội chủ sân Etihad vẫn cho thấy đẳng cấp và sự khôn ngoan cần có để nắm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nếu thầy trò Pep Guardiola cứ chơi như thế này, cơ hội để Arsenal vượt lên trên bảng xếp hạng gần như bằng 0.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:19 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục