3 cựu binh tuyển Việt Nam nhận nhiều kỳ vọng trước Ấn Độ

15:24 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Đặng Phương Nam đã chỉ ra 3 nhân tố giàu kinh nghiệm mà tuyển Việt Nam có thể trông đợi ở màn chạm trán Ấn Độ.

Cụ thể, 3 gương mặt được nhắc đến bao gồm tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, tiền vệ Lê Phạm Thành Long và chân chạy chạy cánh Tô Văn Vũ.

Nhận xét về 3 cái tên này trên báo Thanh Niên, cựu danh thủ Đặng Phương Nam cho biết: "Lần trở lại này của Văn Quyết, có lẽ thầy Kim mong đợi kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của anh sẽ giúp hàng tiền đạo của Việt Nam cải thiện được khả năng giữ bóng và có nhịp tấn công tốt hơn.

Những trận đấu trước, đa số bàn thắng của đội tuyển Việt Nam đều là những đường chuyền dài, những tình huống phản công, chuyển đổi. Khi chúng ta cần chủ động và kiểm soát bóng tấn công trước đối thủ có hàng phòng ngự thấp và tập trung số đông thì các học trò của HLV Kim Sang-sik thường lúng túng, bế tắc.

Văn Quyết nhận nhiều kỳ vọng khi trở lại tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Nếu Văn Quyết được chơi tự do như một cầu nối của hàng tiền vệ và tiền đạo thì khả năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân cũng như thoát pressing của đội tuyển chắc chắn được cải thiện.

Ngoài ra, sự tái xuất của những cựu binh có lối chơi kỹ thuật và kiểm soát bóng tốt như Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ cũng sẽ là phương án để đội tuyển hướng đến một lối chơi chủ động hơn".

Phi Yến | 15:24 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục