3 CLB Premier League tranh Toni Kroos với Man Utd

22:14 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Mundo Deportivo đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Đức.

Hợp đồng giữa Toni Kroos và Real Madrid sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có báo cáo nào cho thấy đôi bên đang tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới. Vì vậy, việc tiền vệ người Đức lọt vào tầm ngắm của những câu lạc bộ khác là điều không thể tránh khỏi.

Lý do Man City muốn chiêu mộ Toni Kroos - Bóng Đá

 Tương lai của Kroos chưa được xác định. 

Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, sau khi Sandro Tonali lĩnh án cấm thi đấu, Newcastle United đã nhắm đến Kroos như mục tiêu hàng đầu để củng cố lại tuyến giữa. Điều đáng nói, bên cạnh đội chủ sân St. James' Park, hàng loạt câu lạc bộ lớn ở Premier League cũng đang để mắt đến cựu sao Bayern Munich. 

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định, Manchester United, Chelsea và cả Manchester City đều đang theo sát tình hình của Kroos ở thời điểm hiện tại. Về phía Real Madrid, tương tự như trường hợp của Luka Modric, họ được cho là sẽ cho phép Kroos toàn quyền quyết định tương lai của mình và sẵn sàng trao cho tiền vệ này một bản hợp đồng mới nếu anh muốn ở lại.

Huỳnh Phong | 21:16 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục