3 CLB châu Âu theo đuổi tuyển thủ Việt Nam; Khoảnh khắc ngọt ngào của Văn Lâm

17:43 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vn3 CLB châu Âu theo đuổi tuyển thủ Việt Nam hay khoảnh khắc ngọt ngào của Văn Lâm là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 11/07.

3 CLB châu Âu theo đuổi tuyển thủ Việt Nam

Sau khi trở lại dải đất hình chữ S và kết thúc hợp đồng với Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như vẫn chưa nhận lời thi đấu cho đội bóng nào nào tại Việt Nam. Theo thông tin từ Bongdaplus, hiện tại đang có 3 CLB ở châu Âu, cụ thể là Bồ Đào Nha muốn có sự phục vụ của cô gái quê Trà Vinh.

Huỳnh Như được 3 CLB tại Bồ Đào Nha theo đuổi.

Đầu tiên là CLB Estoril, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng mùa giải năm nay. Thứ hai, đó là Damaiense đã giành vị trí thứ 4 mùa vừa qua tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Và cuối cùng là đội nữ Porto. Huỳnh Như vẫn chưa quyết định tương lai vào thời điểm này. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1991 cho biết cô vẫn sẵn sàng đón nhận thử thách mới tại trời Âu.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Văn Lâm

Mới đây, trên trang cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của anh cùng cô bạn gái Yến Xuân khi cả 2 tổ chức đám cưới tại một bãi biển ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa). Người gác đền sinh năm 1992 diện áo vest lịch lãm bên cô dâu với váy trắng cực xinh, trao cho nhau nhẫn cưới và nụ hôn hạnh phúc.

Đặng Văn Lâm hạnh phúc tại đám cưới hôm 07/07.

Trước khi tổ chức lễ cưới, cặp đôi Văn Lâm - Yến Xuân đã có 6 năm bên nhau. Bà xã của thủ thành Việt kiều luôn đồng hành cùng anh trong nhiều sự kiện quan trọng, đặc biệt là khi Lâm Tây xuất ngoại thi đấu tại Thái Lan, Nhật Bản.

CLB V.League chia tay 12 cầu thủ

Sau khi giành vị trí thứ 2 tại V.League 2023/2024, CLB Bình Định đã chia tay với hàng loạt cầu thủ. Cụ thể, có tới 12 cái tên đã chia tay đội bóng này gồm Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Phạm Văn Thành, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Phạm Minh Nghĩa, Adriano Schmidt, Trần Đình Minh Hoàng, Nguyễn Mạnh Cường cùng hai ngoại binh Marlon và Alan.

Tuy vậy, Bình Định cũng đã gia hạn thành công với HLV Bùi Đoàn Quang Huy thêm 3 năm và 2 trụ cột là ngoại binh Leo Atur và Đỗ Văn Thuận. Họ sẽ tạo ra một cuộc thay máu về lực lượng trong thời gian tới.

HLV Park Hang-seo được mời làm HLV ĐT Campuchia

Mới đây, theo nguồn tin từ tờ KBS (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo đang được Liên đoàn Bóng đá Campuchia liên hệ để dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới. Cụ thể, họ đã cố gắng thuyết phục chiến lược gia sinh năm 1957 trong khoảng 2 tháng qua, thậm chí còn có sự tham gia của chính phủ.

HLV Park Hang-seo được liên hệ để dẫn dắt ĐT Campuchia.

Liên đoàn Bóng đá Campuchia đang ấp ủ hy vọng lớn đưa ĐTQG thi đấu tốt tại ASEAN Cup vào cuối năm nay, đồng thời hướng tới mục tiêu xa hơn là vào vòng chung kết World Cup 2038. Họ cho rằng, HLV Park Hang-seo là người phù hợp để dẫn dắt Những chiến binh Angkor vào thời điểm này.

Cầu thủ Việt kiều ghi bàn tại châu Âu

Ngày 06/07 vừa qua, nhân tố Việt kiều từng hội quân cùng U23 Việt Nam là ​Andrej Nguyễn Anh Khánh đã xuất hiện trên trang chủ của CLB Trinec sau khi góp công giúp đội bóng này đánh bại Havirov tại giải Hạng 2 CH Czech. Cầu thủ sinh năm 2005 ghi bàn trong hiệp 2 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

​Andrej Nguyễn Anh Khánh ăn tập ở lò đào tạo của Trinec từ năm 13 tuổi. Hai năm sau, anh được các nhà tuyển trạch của Sigma Olomouc tuyển chọn để tới đây rèn luyện. Đầu tháng 07 vừa qua, nhân tố sinh năm 2005 mới trở về đội 1 của Trinec.

Danh Nguyễn | 17:43 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục