3 chữ ký 0 đồng cực chất lượng có thể cùng lúc cập bến Barca

12:18 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Barcelona đang theo dõi chặt chẽ tình hình của ngôi sao Bayer Leverkusen Jonathan Tah cùng 2 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng khác.

Theo Sky Germany, hậu vệ Jonathan Tah có ý định rời BayArena với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến tuyển thủ Đức vào tháng 8, nhưng cuối cùng đã không theo đuổi được anh. Tuy nhiên, khi biết rằng Tah đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới cho mùa giải tới, anh hiện đã trở lại tầm ngắm của Blaugrana. Trang này cho biết Bayern Munich và Barca là những ứng cử viên sáng giá cho chữ ký của Tah, mặc dù có một số đội bóng Ngoại hạng Anh cũng đã liên hệ với đội ngũ của trung vệ này.

Tah là cầu thủ tự do thứ ba được cho có thể sẽ gia nhập đội hình Barcelona của Hansi Flick hè năm tới, cùng với tiền đạo Jonathan David của Lille và cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich.

Tah đang trong tầm ngắm của Barca.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang tiếp tục nỗ lực cân bằng đội hình với tình hình tài chính mong manh của câu lạc bộ mặc dù đã có những cải thiện trong 12 tháng qua. Tuy nhiên, đội bóng La Liga vẫn sẽ hoạt động trong phạm vi ngân sách hạn chế vào năm 2025, dự kiến nhiều cầu thủ nữa ​​sẽ được bán để cân bằng sổ sách tại Camp Nou, bên cạnh việc tiếp tục nhắm đến các bản hợp đồng giá rẻ hoặc miễn phí.

Mối liên hệ của Hansi Flick với Sane có thể đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục cầu thủ người Đức rời khỏi Bavaria. Sane đã được Flick ký hợp đồng vào đầu mùa giải đầu tiên của ông tại Allianz Arena và cặp đôi này đã cùng nhau giành chức vô địch Bundesliga.

Cầu thủ 28 tuổi này đã tụt hạng trong thứ tự lựa chọn ở những năm tiếp theo, khi Jamal Musiala và bản hợp đồng mùa hè Michael Olise vượt qua anh, cùng với Harry Kane. Theo báo cáo từ Diario Sport, Sane không có ý định ký gia hạn hợp đồng, hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2024/2025.

Barca sẽ tiếp tục săn cầu thủ giá rẻ.

Barcelona có thể mở các cuộc đàm phán vào tháng 1, nhưng câu lạc bộ sẽ cần sự đảm bảo về thể lực và khả năng thích ứng cua Sane đối với các yêu cầu về chiến thuật của Flick, trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.

Trong khi đó, David đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở Ligue 1 và sắp kết thúc hợp đồng với Lille. Theo Fichajes, Barca đang xem xét tuyển thủ Canada như một lựa chọn lý tưởng với chi phí thấp để thay thế cho tiền đạo kỳ cựu Robert Lewandowski.

Cầu thủ 24 tuổi này có thể không phải là tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới, nhưng anh chắc chắn đủ giỏi để vào sân và trở thành sự thay thế cho Lewandowski, người không thể liên tục chơi 90 phút mỗi trận đấu. Cầu thủ người Ba Lan vẫn đang chơi rất tốt ở tuổi 36, nhưng David sẽ là phương án dự phòng lý tưởng và có lẽ sẽ trở thành sự thay thế lâu dài cho Lewandowski.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:18 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục