3 cầu thủ trong mơ Mesut Oezil muốn đưa về Arsenal

07:19 Chủ nhật 05/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi hỏi đáp trên Twitter, tiền vệ Mesut Oezil thừa nhận Cristiano Ronaldo là một trong ba cầu thủ mà anh muốn đưa về Arsenal nhất.

Oezil muốn sát cánh cùng Ronaldo. Ảnh: Internet.

Khi Mesut Oezil còn ở Real Madrid, anh từng hợp cùng Cristiano Ronaldo tạo thành một cặp đôi lợi hại. Với khả năng kiến tạo thiên tài của Oezil, khả năng săn bàn tuyệt đỉnh của Ronaldo, hàng công của Kền kền trắng khi đó thực sự đáng sợ.

Giờ đây, Oezil đã đến Arsenal. Anh vẫn cho thấy khả năng kiến tạo ít ai bằng. Nhưng những người đồng đội của anh như Olivier Giroud hay Danny Welbeck thật khó để sánh với Ronaldo.

Khi được hỏi ai là ba cầu thủ mà anh muốn đưa về Arsenal nhất, Oezil cho biết: "Zidane, Günter Netzer và Cristiano Ronaldo! Những huyền thoại."

Zidane là một trong những nhạc trưởng xuất sắc nhất mọi thời đại, là hình mẫu mà Oezil hướng đến. Hiện tại, Zidane đang làm HLV của Real Madrid và vừa giúp Kền kền trắng giành ngôi vô địch Champions League lần thứ 11.

Günter Netzer là một phần của Tây Đức giành ngôi vô địch EURO 1972 rồi sau đó là World Cup 1974. Ông là tiền vệ huyền thoại của Borussia Monchengladbach và đã giành 2 ngôi vô địch La Liga sau 3 năm thi đấu cho Real.

Minh Tuấn | 07:01 05/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục