3 cầu thủ rời đi hôm nay, thêm một cuộc di cư ồ ạt khỏi Chelsea

18:54 Chủ nhật 30/06/2024 | 5

TinTheThao.com.vnMột số cầu thủ chuẩn bị rời Chelsea khi hết hạn hợp đồng ở Stamford Bridge.

Với việc ngày cuối cùng của tháng 6 đã đến, mùa giải 2023/2024 sẽ chính thức kết thúc và bắt đầu mùa giải 2024/2025. Các câu lạc bộ sẽ chia tay một số cầu thủ hết hạn hợp đồng.

Trong 2 năm qua ở Chelsea đã có vô số biến động, mùa hè năm ngoái chứng kiến ​​những cầu thủ như N'Golo Kante, Cesar Azpilicueta, Kai Havertz, Mason Mount, Mateo Kovacic, Christian Pulisic và Ruben Loftus-Cheek cùng lúc rời khỏi Stamford Bridge. Sự thay đổi nhân sự khổng lồ không thực sự mang lại thành công lớn, khi The Blues chuyển từ vị trí thứ 10 vào hè năm 2023 lên vị trí thứ 6 ở mùa giải trước.

Chelsea đã có mùa giải không dễ dàng.

Mặc dù mọi thứ vẫn có thể thay đổi đáng kể trong mùa hè này, nhưng cho đến nay chỉ có một số cầu thủ đã được xác nhận sẽ rời câu lạc bộ. Người đầu tiên chắc chắn sẽ để lại một lỗ hổng lớn trong đội, không chỉ trên sân mà còn ở trong phòng thay đồ.

Vào đầu tháng 5, đã có thông tin xác nhận rằng Thiago Silva sẽ rời Tây London để quay trở lại Brazil, tái gia nhập đội bóng cũ Fluminense, nơi anh đã thi đấu trước khi chuyển đến Milan vào năm 2009. Màn trình diễn của Silva mùa trước rất ấn tượng, dù anh được cho là sẽ không chơi bóng nhiều như trước. Lão tướng người Brazil luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trên sân, và cầu thủ từng nhiều lần đeo băng đội trưởng Chelsea chắc chắn cũng sẽ được nhớ đến khi không có mặt trong phòng thay đồ.

Nhà vô địch Champions League là một trong ba cầu thủ cho đến nay đã được xác nhận sẽ ra đi, cùng với các hậu vệ cánh phải của học viện, Josh Brooking, và Noah Hay cũng chia tay đội sau khi kết thúc hợp đồng vào ngày hôm nay.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều giao dịch chiều đi có thể xảy ra trong những tuần tới. Những cầu thủ như Conor Gallagher và Trevoh Chalobah được một số câu lạc bộ quan tâm, và với việc Gallagher chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, cần phải đưa ra quyết định về việc tuyển thủ Anh sẽ gia hạn hay bị bán, câu lạc bộ khó có thể cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Silva không còn là cầu thủ của Chelsea.

Armando Broja là một cầu thủ khác có thể ra đi với hàng loạt đồn đoán về tương lai của anh. Giờ đây, khi hành trình của Broja ở EURO 2024 với Albania đã kết thúc, anh sẽ tập trung tìm giải pháp cho tương lai của mình.

Trong khi đó, những cầu thủ như Alfie Gilchrist có thể ra đi dưới dạng cho mượn, The Blues sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị ngắn hạn cho sao trẻ này. Trước đó, Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với anh. Cầu thủ tốt nghiệp học viện đã được khen thưởng vì một mùa giải đột phá với đội 1, khi anh có trận ra mắt trước Crystal Palace vào cuối tháng 12 và có thêm 11 lần ra sân ở đội 1 cho đến nay.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:54 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục