3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Wolves: Tôn vinh 'nhạc trưởng'

11:56 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có thắng lợi ấn tượng 2-1 trước Wolves. Dưới đây là 3 cầu thủ Quỷ đỏ xuất sắc nhất trong cuộc so tài tại Molineux.

Donny Van De Beek

Donny Van De Beek đã có một mùa giải đầu tiên khó khăn tại Old Trafford. Trong trận đấu vô thưởng vô phạt của Man Utd, anh đã được ra sân ngay từ đầu và đó có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của tiền vệ người Hà Lan kể từ khi gia nhập đội bóng.

3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Wolves: Tôn vinh 'nhạc trưởng' - Bóng Đá

 Van de Beek chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Van de Beek đã làm tốt những điều đơn giản, và cung cấp khả năng bọc lót từ xa cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Anh cũng tràn đầy năng lượng và sáng tạo trong việc liên kết lối chơi với các cầu thủ tấn công, di chuyển khôn ngoan, luân chuyển bóng nhanh để mở đầu các pha tấn công. Cũng chính Van de Beek đã mang về cho Man Utd một quả phạt đền để từ đó, Juan Mata thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-1.

Vẫn còn phải xem Van De Beek sẽ phù hợp với vị trí nào trong chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer, khi anh mới chỉ đá chính 3 trận mùa này. Dù sao, cựu tiền vệ Ajax cần duy trì phong độ ấn tượng liên tục như vậy để được trao cơ hội.

Anthony Elanga

Chàng trai trẻ tốt nghiệp học viện Man Utd đã đánh dấu lần xuất hiện thứ hai tại Premier League với bàn thắng ra mắt và thi đấu ấn tượng trong suốt trận đấu.

Elanga có một pha chạy chỗ hoàn hảo trước khi thực hiện một cú đánh đầu dũng mãnh trước sự bất lực của thủ môn Wolves. Anh cầm bóng ít hơn trong hiệp hai, nhưng liên kết tốt với Amad Diallo và Daniel James, tạo ra một mối đe dọa lớn ở cánh trái.

3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Wolves: Tôn vinh 'nhạc trưởng' - Bóng Đá

 Elanga có tương lai tươi sáng.

Đây cũng là trận đấu mà dàn sao trẻ Quỷ đỏ, với Elanga, Amad Diallo, Hannibal Mejbri và Shola Shoretire tạo dựng được niềm tin và hy vọng cho người hâm mộ.

Juan Mata

Trận đấu với Wolves có thể là lần khoác áo Quỷ đỏ cuối cùng của 'nhạc trưởng' người Tây Ban Nha. Mata đã cho thấy kỹ năng và kinh nghiệm quý báu mà Man Utd sẽ bỏ lỡ nếu anh ra đi.

Mata chắc chắn không còn nhanh nhẹn như trước đây, và chiếm ít không gian hơn trên mặt trận tấn công của Quỷ đỏ. Nhưng kỹ năng với trái bóng trong chân của anh vẫn còn đó. Anh di chuyển tốt, qua người tốt, phân phối bóng thông minh, như những gì anh đã làm cho Quỷ đỏ trong bảy năm.

Nếu đây là trận đấu cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ, Juan Mata có thể hài lòng với màn trình diễn và một sự nghiệp xuất sắc.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer nói về Kane và kế hoạch chuyển nhượng:

 
Minh Tuấn | 11:26 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục